Giải trí

Jung Joon Young nhận tội bạo lực tình dục

Xuất hiện tại tòa án ở Seoul sáng 21/3, ca sĩ Hàn Quốc xin lỗi nạn nhân, công chúng vì quay lén và phát tán video sex.

Theo Chosun, trước truyền thông, Jung Joon Young đọc lời xin lỗi những phụ nữ đau khổ vì bị anh quay lén, phát tán video sex. "Tôi phạm tội không thể tha thứ, tôi thừa nhận mọi cáo buộc", anh nói. Nam ca sĩ bày tỏ sẽ chấp hành phán quyết của tòa án, phản tỉnh suốt cuộc đời còn lại. Quyết định có bắt giữ Jung Joon Young hay không sẽ được tòa tuyên sau phiên thẩm vấn sáng nay.

Jung Joon Young xuất hiện ở tòa án sáng nay.

Ngày 18/3, cảnh sát Hàn Quốc nộp đơn xin bắt giữ Jung Joon Young vì cáo buộc bạo lực tình dục. Theo điều tra, từ năm 2015, ca sĩ quay lén và phát tánvideo sex của khoảng 10 phụ nữ trong nhóm chat trên phần mềm Kakao Talk gồm tám người.

Mạng truyền hình cáp MBN đưa tin theo chứng cứ có được từ khám nhà, xe và điện thoại của Jung Joon Young, cảnh sát phát hiện nam ca sĩ lợi dụng danh tiếng để mồi chài phụ nữ. Anh nói với các cô gái: "Lên giường với anh, anh sẽ giúp em thành ngôi sao". Một số người tin tưởng Jung Joon Young, bị anh này quay lén video sex.

Thành viên nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young.

Jung Joon Young sinh năm 1989, là nghệ sĩ đa tài Hàn Quốc khi có thể sáng tác, làm DJ, chơi piano, violon, đóng phim, ứng biến linh hoạt trong show thực tế, có đai đen Taekwondo. Jung Joon Young từng góp mặt trong các show truyền hình Superstar K4, Hai ngày một đêm... Sau khi bị cáo buộc quay lén và phát tán video đồi trụy, ngày 12/3, Jung Joon Young xin lỗi khán giả và thông báo giải nghệ.

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP