Bikini

Julia Hồ khoe dáng bikini nóng bỏng

Trong bộ ảnh mới, người kế nhiệm Ngọc Trinh – Hoa hậu Julia Hồ không ngần ngại phô diễn số đo ba vòng quyến rũ.


Ngay sau khi đoạt giải cao nhất của cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2012, Julia Hồ bị dư luận lên án vì những hình ảnh ăn chơi trước khi đoạt danh hiệu, cô nhanh chóng bị dư luận gán mác là Hoa hậu ăn chơi. Tuy nhiên để gỡ gạc cho hình tượng không đẹp đẽ, người đẹp liên tục làm sạch hình ảnh bằng những bộ ảnh nữ tính và trong sáng.

Kết thúc mấy tháng hoạt động showbiz, Julia Hồ trở lại Mỹ để theo đuổi việc học thiết kế thời trang và kinh doanh hàng hiệu online. Hiện tại, người đẹp có khoảng thời gian nghỉ hè, cô trở về Việt Nam để tiếp tục thực hiện một số dự án mới. Nhân cơ hội lần này, người đẹp cùng ê kíp thực hiện những hình ảnh mới mẻ. Không còn giữ hình ảnh với trang phục kín đáo, lần này, Julia Hồ chọn phong cách gợi cảm, người đẹp khoác lên mình trang phục bikini nóng bỏng. Cô tự tin phô diễn số đo ba vòng hoàn mỹ.


Với ngoại hình nóng bỏng và khuôn mặt gợi cảm, Julia Hồ được đánh giá là một trong những người đẹp gợi cảm bậc nhất của làng giải trí Việt.

Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2012 sinh năm 1990, sau khi đoạt vương miện cô bị chỉ trích là Hoa hậu ăn chơi.

Thời gian trước, cô chăm chỉ làm mới hình ảnh với hình tượng nữ tính mà diện áo dài truyền thống, nhằm lấy cảm tình của người xem.

Trong kỳ nghỉ mới đây, cô nhận lợi chụp hình bikini nóng bỏng, người đẹp phát huy lợi thế ngoại hình gợi cảm.

Hiện tại, Julia Hồ bận rộn với việc học tại Mỹ và công việc kinh doanh của cô cũng khá thành công.

Người đẹp diện những thiết kế bikini phong cách vintage cổ điển.

Bộ ảnh được sự hỗ trợ của make-up: Andy Phan, ttylist: Bi Bo, trang phục: Olala Sexy.


Min An


Photo: Rin Trần


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP