Giải trí

Johnny Trí Nguyễn lại 'gây hoang mang' xuất hiện gầy gò bên bạn gái

Johnny Trí Nguyễn khiến nhiều người thất vọng bởi sự xuống sắc ngày càng trầm trọng của mình.

Điều đặc biệt là ngoại hình nam diễn ngày càng gầy gò, hốc hác và xuống sắc hơn trước rất nhiều của nam diễn viên điển trai một thời gây tiếc nuối cho người hâm mộ.

Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên ngoại hình của tài tử này được chú ý đặc biệt như vậy. Bởi trước đó, những hình ảnh tiều tụy của Johnny Trí Nguyễn khi xuất hiện trước công chúng đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.

Ở tuổi 44, Johnny Trí Nguyễn gầy sọm đi. Dáng vẻ "hom hem" cùng bộ râu quai nón rậm rạp khiến anh già trước tuổi và đánh mất phong độ vốn có.

Không những thế, sự xuề xoà trong cách ăn mặc của Johnny Trí Nguyễn cũng làm phật ý không ít người hâm mộ, nhất là trong buổi đàm đạo với giáo sư võ sư Flores tại chính võ đường của mình đầu năm 2018 cũng trở thành chủ đề gây tranh luận.

Trước đây, nam diễn viên từng ghi dấu ấn đậm nét qua những bộ phim điện ảnh như: Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Bụi đời Chợ Lớn, Nụ hôn thần chết...

Tuy nhiên, đã nhiều năm, Johnny Trí Nguyễn không tham gia bất cứ một dự án điện ảnh nào mà hướng sự nghiệp quay về với đam mê võ thuật.

Và việc này được nam tài tử cho rằng cũng chính là lí khiến anh không còn chăm chút ngoại hình của mình như trước nữa. "Chừng nào có vai người hùng cần tôi phải lấy lại phong độ thì tôi sẽ cố gắng ăn uống, tập tành và cạo râu để phù hợp với vai", anh nói.

Hiện tại, Johnny Trí Nguyễn đang có một cuộc sống khá nhẹ nhàng, giản dị thiên về tu thiền thanh tịnh cùng với đam mê đi phượt với xe mô tô tốc độ cao.

Trước những hình ảnh ngày càng đánh mất phong độ của nam diễn viên đẹp trai như tài tử Hollywood này, rất nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho vẻ đẹp nam thần khi xưa.

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Johnny Trí Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP