Hoa Hậu

Jennifer Phạm tái xuất gợi cảm cùng bikini

Mới "nằm ổ" được vài tháng nhưng Hoa hậu châu Á tại Mỹ đã tự tin khoe vóc dáng trên bãi biển cùng trang phục bikini.

Bạn đang xem bài phóng sự ảnh. Nhấn vào đây để xem dưới dạng trình chiếu (“slideshow”)

Sau đám cưới hoành tráng với doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm gần như im hơi lặng tiếng hoàn toàn. Cô rút lui khỏi cuộc chạy đua làm Đại sứ du lịch Việt Nam và cũng không tham gia showbiz mà dành toàn bộ thời gian chăm chút cho gia đình nhỏ cũng như hoàn thành thiên chức làm vợ, làm mẹ.

Jennifer Phạm mới sinh hạ bé gái mũm mĩm, kháu khỉnh cách đây ít tháng. Tiểu công chúa này là đứa con đầu lòng của cô và ông xã đại gia. Trước đó, Hoa hậu châu Á tại Mỹ đã có một cậu con trai với ca sĩ Quang Dũng. Khi mang bầu tiểu công chúa, để bé được chào đời trong điều kiện tốt nhất, Jenni đã quyết định quay về Mỹ sống cùng gia đình mẹ đẻ.

Xuyên suốt thời gian cô mang bầu rồi sinh con, ông xã thường xuyên đi về giữa hai nước để đảm bảo công việc của một doanh nhân cũng như nhiệm vụ của người chồng, người cha. Jennifer Phạm khiến không ít người ghen tỵ vì lấy lại vóc dáng thon thả, gợi cảm một cách nhanh chóng. Theo một số nguồn tin, người đẹp đã áp dụng chế độ ăn uống kết hợp với luyện tập khá hà khắc nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe để chăm con nên mới nhanh rút cân như vậy.

Hiện tại, con gái cũng đã cứng cáp hơn nhiều nên Jennifer Phạm rục rịch bắt đầu tái xuất với công việc. Cô đã nhận lời làm MC cho một vài sự kiện tổ chức ở Mỹ. Bên cạnh đó, người đẹp của Xin thề anh nói thật cũng dự định sẽ đưa con về Việt Nam thăm gia đình, họ hàng vào tháng 11 tới.

Dự kiến sau khi trở về Việt Nam, Jennifer Phạm sẽ thu xếp chuyện gia đình để trở lại với công việc mà cô yêu thích và lựa chọn – nghề MC – cũng như chuẩn bị cho những dự định mới.

Những hình ảnh Jennifer Phạm tự tin khoe dáng trong bikini được thực hiện ngay tại nơi cô đang sinh sống ở Mỹ. Đây là bộ hình đầu tiên mà người đẹp góp mặt kể từ khi có bầu và sinh con.

Bộ hình do Kelly H. và Mèo Bông thực hiện. Jennifer Phạm hy vọng tái xuất sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, cô sẽ nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ cũng như bạn bè đồng nghiệp.


Theo Tri Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP