Xe

Jeep Cherokee 2018 ra mắt diện mạo hoàn toàn mới

Jeep đã tiết lộ chiếc SUV Cherokee vừa được cập nhật trước khi ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Detroit vào tháng tới.

Chiếc SUV mới sẽ ra mắt tại triển lãm Detroit (Mỹ) với diện mạo hoàn toàn mới (Ảnh: Jeeep.com)

Chiếc Cherokee mới có thiết kế nhẹ nhàng hơn, tròn hơn giống như chiếc Grand Cherokee và Compass cùng công ty. Các biến thể Trailhawk dự kiến sẽ giữ lại kiểu dáng mạnh mẽ, bao gồm móc kéo, vỏ bọc màu đen, bánh xe địa hình và chiều cao xe tăng lên.

Ở phía sau, bảng số đã được thay đổi vị trí để tạo sự sắp xếp hợp lý hơn cho phần sau xe, bên cạnh đó thiết kế đuôi xe cũng được tinh chỉnh.

Thay đổi bên trong rất ít khi Cherokee dường như giữ lại gần như toàn bộ bao gồm hệ thống đa phương tiện, tay lái, cụm máy điều khiển thiết bị và đo nhiệt độ như trước.

Tuy nhiên vẫn có một số thay đổi như nội thất Jeep Grand Cherokee 2018 sẽ lớn hơn so với tất cả các phiên bản khác trước đây nhằm sử dụng cho các chuyến đi và các dịp khác tương tự. Những chiếc ghế được bọc da bò tự nhiên mới khiến ghế ngồi thoải mái hơn. Bảng điều khiển cũng đã được cập nhật với các tính năng mới để sử dụng tiện lợi hơn.

Hiện tại, dòng xe Cherokee bao gồm bốn cấp độ trang bị và hai lựa chọn động cơ, bắt đầu với động cơ hai bánh thể thao có giá từ 35.950 USD Úc (tương đương 820 triệu đồng) trước khi lăn bánh, được trang bị động cơ bốn xilanh dung tích 2.4 lít, công suất 130kW/229nm.

Sự lựa chọn động cơ khác là Pentax V6 dung tích 3.2 lít công suất 200kW/315Nm, cho phép các phiên bản Longitude, Limited và Trailhawk chạy trên toàn cầu, dao động từ 41.450 USD đến 49.950 USD (940 triệu tới 1,1 tỷ đồng).

Ban đầu, Jeep trang bị cho Cherokee động cơ turbo diesel 2.0 lít với công suất 125kW / 350Nm, nhưng từ đó đã ngừng sản xuất.

Mặc dù Cherokee hiện đang được thiết kế để tạo điểm nhấn nổi bật trong phân khúc xe SUV cỡ trung 60.000 USD, nhưng nó công ty đã phải vật lộn để bán hàng vào năm 2017 với 990 chiếc được bán, giảm 47,1% so với năm 2016.

Tuy nhiên, đây vẫn là mẫu xe bán chạy thứ hai trong dòng xe của Jeep sau Grand Cherokee (4919) và trước Wrangler (948) và Renegade (672).

Tác giả: TRỌNG DUY

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: Jeep Cherokee

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP