Cư Dân Mạng

Jang Mi được dân mạng yêu mến với những bản bolero

Từng được biết đến là hot girl bị quay lén trên xe bus khi đang hát, Bảo Trang chiếm được cảm tình từ phía dân mạng với bản bolero “Phượng buồn”.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng chất giọng mượt mà phù hợp thể loại nhạc bolero, cô gái sinh năm 1996, quê Cà Mau tên Bùi Bảo Trang nhận được sự yêu mến từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, Bảo Trang (biệt danh Jang Mi) cho ra đời nhiều bản cover thể loại nhạc này, nhận được ủng hộ từ phía người nghe, đặc biệt là bản cover bài hát Phượng buồn.

Bảo Trang cover bài hát Phương buồn: Với chất giọng ngọt ngào, cô gái sinh năm 1996 dành được nhiều cảm tình từ phía người nghe.

Ngay sau khi đăng tải trên trang cá nhân, bài hát trên nhận được gần 300.000 lượt nghe, hàng chục nghìn like (thích) và chia sẻ. Đa số dành lời khen ngợi cô nàng có chất giọng ngọt ngào, đi vào lòng người.

Quách Ngọc Thạch nhận xét: “Em hát rất hay và ngọt ngào. Ngoại hình dễ thương cùng cách thể hiện duyên dáng và hiền hoà của em làm người nghe cảm nhận như người yêu của mình đang nói thì thầm bên tai. Rất cảm xúc!”.

“Còn trẻ mà hát và thể hiện rất có hồn, đó là điểm tôi thích ở cô bé này. Tuy giọng hát chưa thật xuất sắc, cách thổi hồn vào bài hát rất sâu lắng”, thành viên Hoài Thương chia sẻ.

Tuy nhiên, nickname Mai Mai cho rằng, giọng hát của hot girl Cà Mau chưa thật sự hay như mọi người tung hô.

“Em này hát vẫn còn chênh và phô nhiều đoạn, tôi nghe cảm thấy bình thường, không quá xuất sắc. Mọi người đừng tung hô quá”, người này nói.

Không đồng tình, một thành viên khác tên Lệ Giang phản bác rằng, không nên đánh giá Bảo Trang quá khắt khe về mặt kỹ thuật. “Điều quan trọng là bạn ấy đã thổi hồn vào bài hát và truyền cảm xúc sâu lắng tới người nghe thành công”, Lệ Giang giải thích.

Jang Mi duoc dan mang yeu men voi nhung ban bolero hinh anh 1
Bảo Trang là cô gái bị chụp lén trên xe bus khi đi học vào đầu tháng 7 vừa qua, sau đó ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Đây không phải lần đầu tiên Bùi Bảo Trang được dân mạng biết đến với những bản nhạc bolero. Trước đó, đầu tháng 7, cô nàng đến từ Cà Mau khiến cộng đồng mạng xôn xao tìm kiếm khi xem clip nữ sinh bị quay lén đang hát trên xe bus.

Chia sẻ với Zing.vn, Bảo Trang cho biết, cô rất bất ngờ và thật sự không biết có người ghi lại cảnh mình đang thể hiện một vài ca khúc. Dù có nhiều nhận xét trái chiều, Trang luôn ghi nhận và coi đó là động lực để tiếp tục thực hiện giấc mơ ca hát của mình.

Bảo Trang có sở thích ca hát từ nhỏ. Hiện, cô sinh sống tại TP HCM và tham gia lớp học nhạc riêng để theo đuổi niềm đam mê. Ngoài sở thích cover các ca khúc, 9X còn theo học lớp guitar với mong muốn có thêm hiểu biết về lĩnh vực bản thân yêu thích.

Jang Mi duoc dan mang yeu men voi nhung ban bolero hinh anh 2
Hot girl Cà Mau sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng chất giọng ngọt ngào.

Cô gái sinh năm 1996 cũng cho hay, giọng hát của mình khá phù hợp những bản nhạc bolero nên thường xuyên cover thể loại nhạc này. Bên cạnh đó, cô cũng mong muốn theo đuổi dòng nhạc ballad nhẹ nhàng để có thể khoe được giọng ca của mình.

“Hot girl bolero” sở hữu trang cá nhân với hơn 100.000 lượt theo dõi. Những bức ảnh xinh xắn, đáng yêu và bản cover của Trang vẫn thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Cô gái xinh xắn hát trên xe bus: Đa số dân mạng dành lời khen ngợi bởi cô gái trong clip khá xinh xắn và sở hữu giọng hát rất hay.

Hàn Triệt

Ảnh: NVCC

  Từ khóa: yêu mến , bolero , Jang Mi , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP