Thể thao

Ivan Perisic kiên quyết chờ MU, Alexis Sanchez nằng nặc bỏ Arsenal

Ivan Perisic không đi du đấu cùng Inter Milan và đang chờ đợi để hoàn tất những thủ tục cuối cùng và chuyển sang thi đấu cho MU.

Ivan Perisic chuẩn bị tới MU

Cầu thủ người Croatia đã không tới Trung Quốc cùng các đồng đội tại Inter Milan để tham gia chuyến du đấu mà ở lại để chuẩn bị ký hợp đồng với MU.

Ivan Perisic chuẩn bị tới MU.

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Inter và MU đã cùng đồng ý với mức phí 40 triệu bảng. Mọi thủ tục sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới. Perisic sẽ nhận mức lương khoảng 100-140.000 bảng/ 1 tuần.

Inter Milan cũng đã ngay lập tức tìm người thay thế cho Ivan Perisic, đó là Keita Balde của Lazio - cầu thủ được định giá khoảng 15 triệu bảng.

Rất có thể, thương vụ dai dẳng này sẽ kết thúc trong khoảng 24 giờ tới.

Sắp có Thomas Lemar, Arsenal thanh lọc đội hình

Arsenal chuẩn bị có được bản hợp đồng thứ ba trong kỳ chuyển nhượng này, rất có thể đó sẽ là Thomas Lemar của AS Monaco. HLV Arsene Wenger rất kết cầu thủ này và có thể nâng giá hỏi mua lên mức 80 triệu bảng.

Wenger muốn thanh lọc đội hình.

Và để dọn đường cho các tân binh cũng như giảm quỹ lương của đội bóng, Arsenal chuẩn bị cho thanh lọc lực lượng với 8 cái tên chuẩn bị ra đường. 'Danh sách đen' của HLV Wenger gồm có: Kieran Gibbs, Carl Jenkinson, Calum Chambers, Wojciech Szczesny, Lucas Perez, Jack Wilshere, Mathieu Debuchy, Olivier Giroud.

Trong đó, mới chỉ có duy nhất Wojciech Szczesny tìm được bến đỗ mới. Juventus mới đây đã thông báo chiêu mộ thành công thủ môn này. Szczesny là người được Juventus lựa chọn thay thế Buffon. Hiện anh đang hoàn tất cả thủ tục cuối cùng và chuẩn bị du đấu cùng Lão bà.

Alexis Sanchez nằng nặc đòi đến Man City

Những nỗ lực níu kéo của Arsenal sắp trở nên vô vọng khi bản thân tiền đạo Alexis Sanchez đang thực sự muốn rời khỏi sân Emirates. Theo Dailymail, cầu thủ này vừa một lần nữa đề đạt nguyện vọng được tái hợp với ông thầy cũ Pep Guardiola tại Man City.

Alexis Sanchez rất muốn rời Arsenal.

Man City cũng tỏ ra hào hứng với thương vụ này và sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 50 triệu bảng nhằm thuyết phục Arsenal nhả người.

Sanchez từng nói chuyện với những người thân trong gia đình về mong muốn được tham dự sân chơi Champions League ở mùa giải 2017/18, điều mà Arsenal không thể đáp ứng. Thế nên ngôi sao 28 tuổi người Chile này đang tìm đường ra đi.

Bên cạnh đó, Arsenal cũng nên bán Sanchez khi mà anh chỉ còn một năm hợp đồng và việc giữ chân anh tới mùa Hè năm sau để rồi "mất trắng" là phương án không mang lại giá trị kinh tế.

Tác giả: KHÁNH HUY

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP