Xe

Isuzu mu-X đời 2016 giảm khủng trăm triệu, giá từ 785 triệu đồng có đáng mua?

Hiện giá bán của Isuzu mu-X đời 2016 bị các đại lý đẩy xuống thấp nhất chỉ còn 785 triệu đồng, liệu chất lượng của xe có thực sự xứng đáng với giá tiền?

Nhằm đẩy hàng tồn để “rộng đường” thế hệ mới sắp được nhập khẩu về nước, một số đại lý mới đây vừa tiến hành giảm giá bán cho SUV Isuzu mu-X đời 2016 với mức giảm cao nhất lên tới 114 triệu đồng.

SUV Isuzu mu-X đời 2016 giảm giá bán dao động từ 110-114 triệu đồng.

Cụ thể, hiện Isuzu mu-X bản một cầu, số sàn có giá bán 785 triệu đồng, giảm 114 triệu đồng; bản mu-X số tự động giá 850 triệu đồng, giảm 110 triệu đồng.

Những chiếc xe này đều có động cơ diesel tiêu chuẩn Euro 2 nhưng vẫn được đăng kiểm bình thường. Vì đăng kiểm với xe động cơ Euro 4 trở lên chỉ áp dụng với lô xe nhập khẩu từ năm 2018 trở đi.

Chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối năm 2015 theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Sau khi phân phối ra thị trường, Isuzu mu-X phải cạnh tranh với các đối thủ “sừng sỏ” là Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport hay Ford Everest.

Mẫu SUV gầm cao 7 chỗ này được phân phối với hai phiên bản gần như mọi thứ đều y chang nhau và chỉ khác biệt về động cơ và hộp số. Thiết kế của Isuzu mu-X 2016 là một chiếc SUV 7 chỗ rất gọn gàng, nó không quá to lớn bệ vệ như Everest hay Fortuner đặc biệt ở đầu xe thiết kế rất gọn gàng.

Theo đánh giá của người dùng, ưu điểm của Isuzu mu-X 2016 nổi bật với khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt, phù hợp với một chiếc xe đi đường trường hay chạy dịch vụ.

Được trang với 2 tùy chọn động cơ là diesel 4JK1-TC 2.5L số sàn và 3.0L số tự động. Nhiều người dùng đánh giá khả năng tăng tốc của xe mạnh mẽ, vượt xe khá tốt khi đi đường trường.

Tiếp đến là hệ thống thân vỏ, khung gầm khá chắc chắn, hệ thống treo xử lý khá tốt, không cho cảm giác bồng bềnh khi vào cua hay tốc độ cao, phù hợp cho những người bị say xe. Đặc biệt, vô-lăng nhẹ tạo cảm giác đầm chắc cho người sử dụng khi chạy tốc độ cao, khả năng làm lạnh nhanh.

Bên cạnh ưu điểm, nhược điểm của Isuzu MU-X 2016 cũng “bị” người dùng phàn nàn không kém. Đầu tiên phải nhắc đến chính là không gian bên trong khá chật chội tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng, hàng ghế thứ 2 không trượt tịnh tiến tới lui được. Trong khi ở hàng ghế thứ 3 với khoảng trần hơi thấp, lưng ghế thứ 3 không gập sát sàn lại được so với các đối thủ cùng phân khúc.

Chưa hết, xe không được trang bị cửa sổ trời, hệ thống an toàn chỉ với 2 túi khí an toàn. Khả năng cách âm kém mỗi khi tăng tốc hay lúc chuyển số, hộp số tự động 5 cấp vận hành kém mượt, độ trễ chân ga lớn. Cuối cùng là ghế xe trang bị trên xe không ôm sát người nên ngồi không có cảm giác chắc chắn, đặc biệt là khi vào cua.

Trên thị trường, đối thủ lớn nhất mà Isuzu mu-X phải “kiêng nể” là “tượng đài” khó có thể lật đổ Toyota Fortuner, bởi tên tuổi của thương hiệu này đã ăn sâu trong tiềm thức của khách hàng Việt, trong khi Isuzu mu-X lại là một cái tên mới chưa để lại được nhiều dấu ấn. Tuy nhiên, hiện mẫu SUV Fortuner 2017 7 chỗ ăn khách đang rơi vào tình trạng “khan hàng”, đây được xem là cơ hội để cho Isuzu mu-X vươn lên.

Nếu đang tìm kiếm một chiếc xe SUV 7 chỗ gia đình hay một chiếc xe 7 chỗ để sử dụng cho kinh doanh trong tầm giá dưới 800 triệu đồng, yêu cầu cao về trang bị tiện nghi, tính an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu thì Isuzu MU-X 2016 có thể là lựa chọn đáng lưu tâm dành cho bạn.

Còn đối với những ai muốn sở hữu một chiếc SUV 7 chỗ thể thao, bắt mắt cùng khả năng vận hành bền bỉ thì việc chọn Toyota Fortuner xem ra sẽ là quyết định hợp lí hơn.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Isuzu , Isuzu mu-X

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP