Số hóa

iPhone SE (2017) chính thức ra mắt gây thất vọng tràn trề

Đúng như tin đồn, Apple đã lặng lẽ tung ra bản nâng cấp dành cho dòng smartphone rẻ nhất của hãng hiện nay là iPhone SE, nhưng chỉ có thay đổi về bộ nhớ trong.

Trước khi trình làng phiên bản mới, iPhone SE chỉ cung cấp tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB và 64 GB. Tuy nhiên, ở phiên bản 2017, các con số này đã được tăng lên gấp đôi, cung cấp cho người dùng tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB hoặc 128 GB.

iPhone SE (2017) giữ nguyên toàn bộ thiết kế và cấu hình so với phiên bản 2016, ngoại trừ bộ nhớ trong tăng gấp đôi.

Ngoài trừ bộ nhớ trong thay đổi, mọi thứ khác trên iPhone SE đều giữ nguyên so với phiên bản iPhone SE (2016) được ra mắt vào tháng 3 năm ngoái. Điều này có nghĩa, đó là sự kết hợp của phần lớn thông số kỹ thuật trên iPhone 6S được đặt trong cơ thể iPhone 5S ra mắt từ năm 2013.

Một số tính năng nổi bật trên iPhone SE như chip Apple A9, hỗ trợ quay video 4K, nhưng không hỗ trợ 3D Touch và cảm biến vân tay Touch ID thế hệ mới.

Cả hai biến thể mới của iPhone SE sẽ được bắt đầu bán ra từ ngày 24/3, và giá bán khởi điểm không hề thay đổi so với trước đây, với 399 USD cho bản 32 GB và 499 USD cho bản 128 GB.

Bộ nhớ trong lớn hơn cho phép iPhone SE có thể lưu trữ thoải mái hơn.

Mức giá bán trên dành cho iPhone SE có thể khiến sản phẩm ít giá trị hơn so với một năm trước, nhưng đó vẫn là chiếc iPhone rẻ nhất được bán trực tiếp từ Apple. Quan trọng hơn, đó vẫn là một trong những smartphone duy nhất trên thị trường có hiệu suất làm việc tương đối mạnh mẽ, đạt trong một cơ thể nhỏ gọn và tạo cảm giác thoải mái khi cầm bằng một tay.

Linh Nhi/Theo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP