Cuộc sống số

iPhone giá rẻ bất ngờ xuất hiện

Hình ảnh lần này của chiếc iPhone giá rẻ xuất hiện khá chi tiết và giống hệt với những thông tin rò rỉ trước đó.

Một loạt những hình ảnh rò rỉ kèm video được cho là chiếc iPhone giá rẻ của Apple đã xuất hiện trên các trang web công nghệ hàng đầu hiện này. Hình ảnh rò rỉ lần này khá giống với những tin đồn trước đó về thiết bị của Apple.

Theo đó, chiếc iPhone giá rẻ có thiết kế khá thanh mảnh, nhỏ gọn với mán hình khoảng 4 inch làm từ chất liệu Polycarbonate. Mặc dù bản chất của nó là nhựa tổng hợp, tuy nhiên iPhone giá rẻ được đánh giá khá ấn tượng.


Những bức ảnh này càng trở nên có cơ sở khi nó bắt nguồn từ một nhà sản xuất các thiết bị di động khá nổi tiếng tại Trung Quốc là Techdy. Techdy dự đoán chiếc iPhone giá thành rẻ sẽ có giá khởi điểm 329 USD và theo như công ty này thì iPhone giá rẻ không rẻ tiền chút nào, cảm giác sử dụng không khác nhiều so với các sản phẩm cao cấp của Apple. Dưới đây là một vài hình ảnh và đoạn video mà Techdy đăng tải.


Ngay sau khi có trong tay hình ảnh của iPhone giá rẻ, công ty này cho tung ra một chiếc smartphone Android “nhái” y hệt iPhone giá rẻ, với bộ vi xử lý Snapdragon 600 tốc độ 1,7GHz, màn hình 4 inch IPS có độ phân giải 1136 x 640 pixel, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera 8 megapixel mặt sau và có giá vào khoảng 199 USD.


Mời các bạn cùng theo dõi video sau



Thêm ảnh rò rỉ của iPhone giá rẻ


 - 2


Mặt sau của smartphone được làm hoàn toàn từ nhựa polycarbon


 - 3


Phía dưới là giắc tai nghe 3,5mm, cổng kết nối Lightning và loa ngoài


 - 4


Màn hình 4 inch giống như iPhone 5


 - 5


Mặt sau là logo trái táo cắn dở


 - 6


Cạnh phải là khe cắm Sim, vì đây dường như vẫn là phiên bản thử nghiệm nên khe cắm Sim cùng các nút bấm chưa hề xuất hiện


 - 7


 - 8


Các góc máy bo tròn giống như iPhone 3GS


 - 9


Máy dày hơn so với iPhone 5


 - 10


 - 11


Nguyễn Thanh

Khám Phá

  Từ khóa: Iphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP