Xe

Ioniq Plug-In Hybrid gia nhập “gia đình” Hyundai, giá từ 566 triệu đồng

Hyundai đang “chạy nước rút” để tung ra thị trường sản phẩm mới Ioniq bản Plug-In Hybrid, cạnh tranh trực tiếp Toyota Prius.

Hyundai Ioniq từng cung cấp ra thị trường trong các phiên bản hybrid tiêu chuẩn và chạy điện, mới đây nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đang lên kế hoạch tung ra chiếc xe điện chuyên dụng của mình là bản plug-in hybrid.

Biến thể mới Ioniq Plug-In Hybrid gia nhập “gia đình” Hyundai.

So với đối thủ, nhà sản xuất Hàn Quốc mang đến nhiều biến thể truyền động khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Mặc dù thông số kỹ thuật trên biến thể mới vẫn chưa được hãng tiết lộ, tuy nhiên nhà sản xuất đã công bố giá bán cho Ioniq Plug-In Hybrid (PHEV) khởi điểm từ 24.950 USD (hơn 566 triệu đồng) và đạt đỉnh điểm ở mức 28.300 USD (hơn 642 triệu đồng) cho phiên bản giới hạn đặc biệt.

Một số trang tin ô tô nước ngoài từng thông tin, PHEV sẽ được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh 1.6 lít có công suất 104 mã lực, kết hợp với hộp số ly hợp kép 6 tốc độ và một động cơ điện có công suất 60 mã lực - một sự gia tăng đáng kể so với động cơ điện 43 mã lực hiện có trên bản hybrid.

Hyundai sản xuất và lắp ráp Ioniq tại nhà máy Ulsan ở Hàn Quốc. Thiết kế của xe dựa trên một nền tảng chuyên dụng, thừa hưởng những cải tiến mới nhất từ Hyundai Ioniq plug-in và Ioniq electric.

Diện mạo bên ngoài của xe ấn tượng với phong cách hiện đại, sắc sảo. Phía trước là hệ thống đèn pha HID Bi-Xenon HID kèm thêm dải đèn LED DRLs hình chữ C, lưới tản nhiệt lớn làm bằng chất liệu nhôm phủ sơn đen bóng, bánh xe hợp kim 17 inch, đèn hậu LED phía sau và cánh gió trên nắp ca-pô tích hợp hệ thống đèn phanh LED nhỏ.

Nội thất của Hyundai Ioniq là một màn hình hiển thị thông tin 7 inch, hệ thống cảm ứng điện dung cảm ứng 8 inch với menu, Apple CarPlay và Android Auto, sạc không dây, tay lái D-cut và hệ thống âm thanh cao cấp Infinity.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Ioniq Plug-In , Hybrid , Hyundai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP