Thể thao

Inter để Perisic đến MU, Neymar ký 6 năm với PSG

Inter xác nhận bán Matic, miễn là MU trả đúng giá. Neymar đồng ý hợp đồng 6 năm với PSG, hưởng lương ngang Messi. Barca ra lời đề nghị thứ 2, 80 triệu bảng cho Coutinho (Liverpool).

Neymar ký 6 năm với PSG, hưởng lương ngang Messi

Tờ Marca cho hay, Neymar đồng ý hợp đồng 6 năm với nhà giàu PSG, hưởng lương ngang Leo Messi mới ký gia hạn gần đây ở Barca, 30 triệu bảng (sau thuế)/năm, chưa kể tiền thưởng.

Sang PSG, Neymar sẽ hưởng lương ngang Leo Messi

Trong tuần qua, cha của Neymar đã có cuộc gặp với GĐTT của PSG cũng như luật sư và xác nhận một cuộc chia tay của con trai với sân Nou Camp.

PSG sẵn sàng chi 220 triệu euro (197 triệu bảng) để giải phóng ràng buộc của Neymar khỏi Barca, nhưng họ muốn một sự chắc chắn. Và cha Neymar đã cam đoan, lần này con trai ông sẽ giữ lời hứa, sang chơi ở sân Công viên các Hoàng tử, chứ không còn... lăn tăn như mùa trước.

Và để không vi phạm luật công bằng tài chính PSG tiến hành hợp đồng thông qua nhà tài trợ riêng của Neymar.

Một động thái đáng chú ý được cập nhật, khi Leo Messi vừa có động thái xóa hết hình ảnh liên quan đến Neymar trên tài khoản Instagram.

Nguồn Don Balon loan báo, Barca cũng đã tìm người thay thế Neymar, và Messi tiến cử chân sút đồng hương 23 tuổi, Paulo Dybala (Juventus).

Hiện Neymar đang du đấu trước mùa cùng Barca, vừa lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 của đội nhà trước Juventus.

Barca tiếp tục "tấn công" Liverpool hòng có Coutinho

Nguồn tin từ Mirror loan báo, mặc dù bị Liverpool từ chối thẳng thừng sau khi chào giá 72 triệu bảng cho Philippe Coutinho nhưng Barca không bỏ cuộc. Họ thậm chí còn "tấn công" mạnh hơn, với lời đề nghị thứ 2 lên 80 triệu bảng.

Liverpool kiên quyết không bán Coutinho cho Barca

Bất kể vậy, thuyền trưởng Jurgen Klopp vẫn tỏ ra rất kiên định: Coutinho không phải để bán.

Nhà cầm quân người Đức đã có cuộc nói chuyện với tiền vệ này tại khách sạn đội đóng quân,Ritz Carlton, sau khi Liverpool giành chiến thắng 2-1 trước Leicester City, trong đó Coutinho có đóng góp bàn thắng.

Lãnh đạo Liverpool cũng đã ra mệnh lệnh, sẽ không đàm phán với Barca sau khi Coutinho đặt bút ký gia hạn 5 năm hồi năm ngoái.

Inter xác nhận bán Perisic, nếu MU chịu chi

Trong khi Jose Mourinho sốt ruột với kế hoạch chuyển nhượng - mua thêm 2 cầu thủ nữa, thì các đội bóng đối thủ càng khiến ông... phát bực hơn.

Inter sẵn sàng để Perisic theo Mourinho, miễn là MU trả đúng giá họ muốn

Nếu Chelsea bật đèn xanh bán Matic, chấp nhận cho tiền vệ này sang MU, nhưng lại đòi "thuế Lukaku" (để trừng phạt việc Quỷ đỏ cướp mất chân sút Bỉ) - yêu cầu 50 triệu bảng, thì Inter cũng tung chiêu: xác nhận việc để Perisic ra đi, với điều kiện MU phải trả đúng giá đại diện Serie A muốn.

50 triệu bảng cũng là số tiền mà Inter muốn từ MU. Nhưng ai cũng biết, cả 2 cầu thủ không ở mức đội chủ sân Old Trafford phải chi ra đến chừng đó.

Nhưng ngặt nỗi, Mourinho chỉ có thể bổ sung sức mạnh đội hình, nếu chấp nhận mức yêu cầu ấy.

HLV trưởng Inter xác nhận: "Perisic là một cầu thủ tuyệt vời và nếu tương lai của cậu ấy hoàn toàn phù hợp với tôi, tôi sẽ giữ cậu ấy. Tuy nhiên, nếu có lời đề nghị đến và CLB (Inter) hài lòng với số tiền này, Perisic có thể rời".

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP