Thể thao

Ibrahimovic ngạo nghễ thách thức C.Ronaldo

Chia sẻ trong buổi giao lưu với đài Sportscenter, tiền đạo Ibrahimovic đã lên tiếng thách thức C.Ronaldo lập siêu phẩm ở cự ly 30 mét.

Như đã biết, ở trận đấu với Juventus, C.Ronaldo đã thực hiện siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” vô cùng đẹp mắt. Nhiều người cho rằng pha lập công này xứng đáng là một trong những bàn thắng đẹp nhất năm.

Ibrahimovic từng thực hiện siêu phẩm xe đạp chổng ngược vào lưới đội tuyển Anh từ cự ly 30 mét

Chia sẻ trong buổi giao lưu với đài Sportscenter, tiền đạo Ibrahimovic cũng thừa nhận đây là bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Dù vậy, chân sút người Thụy Điển đã lên tiếng thách thức C.Ronaldo lập siêu phẩm ở cự ly 30 mét.

Ibrahimovic cho biết: “Đó là bàn thắng đẹp mắt đấy. Dù vậy, C.Ronaldo hãy thử thực hiện “xe đạp chổng ngược” ở cự ly 30 mét như tôi xem sao”.

Trong trận giao hữu với đội tuyển Anh vào năm 2012, Ibrahimovic từng tạo nên bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử bóng đá khi thực hiện “xe đạp chổng ngược” từ cự ly 40 mét vào lưới thủ thành Joe Hart.

Đây là trận đấu mà Ibrahimovic đã ghi cả 4 bàn thắng giúp đội tuyển Thụy Điển giành chiến thắng với tỷ số 4-2. Sau đó, bàn thắng của Ibrahimovic đã nhận giải Bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA (giải Puskas).

Mới đây, Ibrahimovic cũng vừa thực hiện siêu phẩm vô lê từ cự ly chừng 35 mét trong trận đấu ra mắt CLB LA Galaxy với đối thủ cùng thành phố Los Angeles FC.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Ibrahimovic , Ronaldo , Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP