Xe

Hyundai New Porter 150 khẳng định uy tín niềm tin thương hiệu

Với vị trí là “Ngôi sao dòng tải nhẹ”, Hyundai New Porter 150 tải trọng 1.5 tấn đang là sản phẩm xe tải nhẹ được được quý khách hàng ưu chuộng và dành trọn niềm tin, bởi kiểu dáng cũng như chất lượng cao cấp mà nhà máy Hyundai Thành Công mang đến.

New Porter 150 là mẫu xe tải nhẹ đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam được sản xuất với công nghệ chế tạo, áp dụng tiêu chuẩn tương đương dòng xe du lịch. Đáng chú ý, công đoạn hàn cabin xe được thực hiện bằng robot tự động hoàn toàn. Robot hàn được lập trình tự động mang tới độ chính xác tuyệt đối từng điểm hàn, giúp thân xe chắc chắn và ổn định tối đa, mang tới chất lượng tốt nhất cho New Porter 150.

Công đoạn kiểm định chất lượng xe được kết nối trực tiếp đến trung tâm kiểm định của Hyundai đặt tại Hàn Quốc, giúp đảm bảo chất lượng xe đạt tiêu chuẩn toàn cầu.

Hyundai New Porter 150 sở hữu ngoại hình đẹp mắt, thiết kế tối ưu cho góc nhìn rộng cùng nhiều tiện ích hữu dụng. Xe được trang bị những tiện nghi hiện đại biến cabin trở nên trang nhã như những chiếc xe du lịch với hệ thống điều hòa công suất cao, cửa sổ chỉnh điện, đồng hồ hiển thị đa chức năng, đặc biệt là hệ thống giải trí hỗ trợ Radio/Bluetooth/USB.

Ngoài những nét đẹp về thiết kế, New Porter 150 còn mang đến những tính năng an toàn hàng đầu với khóa vi sai, hỗ trợ lực phanh cũng như cửa sổ điều khiển điện.

New Porter 150 được trang bị hệ thống treo phía trước dạng phuộc nhún, ở phía sau dạng lá nhíp hình bán nguyệt kết hợp ống giảm chấn thủy lực tác dụng 2 chiều, giảm tiếng ồn và độ rung trong khung gầm của xe một cách đáng kể, cho cảm giác dễ chịu trên mọi địa hình.

Chiếc xe được Hyundai Thành Công lắp ráp sử dụng động cơ mạnh nhất phân khúc Turbo Diesel 2.5L CRDi, giúp tối ưu về sức mạnh và vận hành êm ái hơn, cho công suất tối đa là 130 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 255 Nm tại 1.500 - 3.500 vòng/phút đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Động cơ này đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, đảm bảo sức mạnh vận hành cũng như bảo vệ an toàn môi trường.

Với một sản phẩm chất lượng cao cấp, bạn còn băn khoăn điều gì khi lựa chọn một chiếc xe cho công việc của mình, New Porter 150 sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn.

Xe được phân phối trên hệ thống đại lý Hyundai Thành Công Xe Thương Mại với chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100,000 km tùy theo điệu kiện nào đến trước.

Kính mời quý khách hàng quan tâm đến những sản phẩm xe tải Hyundai chất lượng của Hyundai Thành Công hãy đến với Đaị lý xe tải 3S Hyundai Dũng Lạc để có những sản phẩm và dịch vụ hậu mãi chất lượng nhất.

Ngoài ra khi mua xe tại Hyundai Dũng Lạc, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ: 20 Nguyễn Trãi TP.Vinh Nghệ An

QL1A Thạch Long Thạch Hà Hà Tĩnh

Hotline Nghệ An: 0916395888

Hà Tĩnh: 0943652286

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP