Xe

Hyundai HD99 tải trọng 6.5 tấn uy tín, chất lượng, giá tốt

Nắm được nhu cầu thiết yếu của quý khách hàng, Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc trở thành nhà phân phối xe tải Hyundai HD99 tải trọng 6.5 tấn. Với chất lượng cao cấp vượt trội, giá cả hợp lý, Hyundai HD99 là sự lựa chọn hợp lý mang lại giá trị kinh tế cao cho khách hàng.

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc có địa chỉ 20 Nguyễn Trãi, TP.Vinh (Nghệ An) và Quốc lộ 1A, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Dũng Lạc là Đại lý 3S ủy quyền chính thức phân phối các dòng xe tải Hyundai Mighty do Công ty cổ phần ô tô Đô Thành lắp ráp trên dây chuyền đồng bộ của Nhà máy Hyundai Motor Hàn Quốc tại khu vực miền Trung, với sự kết hợp của 3 chức năng: Bán hàng, dịch vụ sửa chữa, bảo hành và phụ tùng chính hãng.

Hiện nay, các dòng sản phẩm xe tải Hyundai Mighty HD luôn được quý khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng cao cấp vượt trội, mang lại giá trị kinh tế cao trong quá trình sử dụng. Và một trong những dòng sản phẩm Hyundai HD được ưa chuộng nhất hiện nay tại khu vực miền Trung là Hyundai HD99 tải trọng 6.5 tấn.

Dòng Hyundai HD99 là chiếc xe nâng tải do Đô Thành lắp ráp, hiện đang được rất nhiều các doanh nghiệp và cá nhân vận tải sử dụng, với chất lượng cực tốt. Hyundai HD99 đang là một cái tên cực hot trong phân khúc xe nâng tải bởi chất lượng, mẫu mã và khả năng chịu tải cao.

Xe tải Hyundai HD99 là sản phẩm xe nâng tải, được dựa trên cơ sở mẫu của xe Hyundai HD72 tải trọng 3.5 tấn. Khi phát triển từ phiên bản cũ, Huyndai HD99 thừa hưởng hết giá trị của dòng xe này.

Dothanh Mighty HD99 được thiết kế hiện đại, năng động. Sản phẩm được trang bị lưới tản nhiệt cứng cáp, thoáng, làm mát động cơ và cụm đèn pha Halogen. Không gian nội thất của Dothanh Mighty HD99 được sáng tạo dựa trên sự tiện lợi, sang trọng.

Cabin xe rộng rãi hơn so với các xe khác về chiều ngang, chiều rộng và chiều sâu cao. Hệ thống treo cabin vững chắc giúp xe vận hành êm ái trên mọi cung đường. Bố trí pedal, kính chỉnh điện tiện lợi hơn cho tài xế. Tay lái gật gù, có trợ thủy lực, dễ dàng hơn cho việc điều khiển xe.

Cabin trên chiếc xe tải Hyundai HD99 là loại cabin nhập khẩu nguyên chiếc, nội thất sang trọng rộng rãi, chất nhựa trên cabin với đường nét chuẩn, nên các mối ghép rất khít, không bị cong vênh. Ngoài ra, với công nghệ sơn tĩnh điện, công nghệ tiên tiến ID với 5 chế độ sơn khác nhau đã tạo ra một bề mặt sơn phủ trên chiếc Cabin Hyundai HD99 sáng bóng, màu luôn tươi sáng theo thời gian.

Nội thất bên trong xe Hyundai HD99 được tích hợp đầy đủ các nhu cầu giải trí đường dài như tay lái gật gù, tạo cảm giác thoải mái cho tay lái và thế ngồi, trang bị tiêu chuẩn cho 3 người ngồi, taplo kiểu vân gỗ mang lại phong cách hiện đại, chắc chắn cho cabin.

Ghế xe được bọc da hoặc nỉ tùy theo khách hàng chọn, đầu giải trí CD, DVD, MP3, USB, SD, mồi thuốc và hệ thống điều hòa 2 chiều độ làm lạnh nhanh và sâu…

Cabin rộng rãi, thoải mái

Tay lái trợ lực thủy lực, bố trí Pedal thuận lợi

Nội thất vân gỗ sang trọng rộng rãi với nhiều tiện nghi

Hyundai HD99 sử dụng động cơ Diesel D4DB 4 kỳ 4 xy lanh thẳng hàng, được nhập khẩu từ Hàn Quốc mang lại hiệu suất làm việc mạnh mẽ và độ bền cao.

Với dung tích xy lanh 3607cc kết hợp với hệ thống tăng áp và làm mát khí nạp nên công suất cực đại của động cơ được nâng lên đến 130PS tại 2900 vòng/phút. Nhờ đó, Hyundai HD99 có sức mạnh vượt đường trường tốt, vượt địa hình và các dốc lớn. Do đó, bạn yên tâm chạy êm chứ không lo xe bị ì giữa chừng hay trượt khi dốc lúc giữa quảng hay lên cao. Đó cũng là cách để bạn đảm bảo an toàn khi chạy xe.

Khung xe mạnh mẽ với khung thép được gia cố chắc chắn, độ đàn hồi cao, tăng độ an toàn và tuổi thọ cho xe khi xe vận hành với tải trọng lớn, đảm bảo bền vững so với công nghệ trước đây. Sản phẩm được trang bị acquy khô và bố trí thuận lợi cho việc bảo dưỡng xe.

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật và kích thước lòng thùng Hyundai HD99:

Có thể nói, Dothanh Mighty HD99 là một sự lựa chọn mang lại hiệu quả tối ưu. Xe có tải trọng lớn, giá cả hợp lý, vận hành êm ái, tăng tốc mượt mà, an toàn, bền bỉ, trang thiết bị tiện nghi và hiện đại đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một chiếc xe đúng nghĩa, giúp tài xế thoải mái và yên tâm trên mọi nẻo đường.

Với chế độ bảo hành lâu dài 24 tháng hoặc 100.000km (tùy điều kiện nào đến trước) Hyundai HD99 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy đồng hành trên những chặng đường của quý khách hàng. Hãy đến ngay Hyundai Dũng Lạc để mua và cảm nhận xe.

Ngoài ra, khi mua xe tại Hyundai Dũng Lạc, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Dưới đây là bảng giá xe tải Dothanh IZ49 và Hyundai Mighty tháng 3/2018:

Giá công bố có thể được điều chỉnh và không cần báo trước

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ:

20 Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

QL1A, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh

Hotline:

Nghệ An: 0913 667 899

Hà Tĩnh: 0917111 346

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

  Từ khóa: Hyundai HD99 , Dũng Lạc , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP