Xe

Hyundai Dũng Lạc kính mời quý khách hàng tham gia sự kiện Fun Driving tại TP. Vinh

Đại lý 3S Hyundai Dũng Lạc là Đại lý ủy quyền chính thức phân phối các dòng xe tải nhẹ, tải nặng, xe thương mại Hyundai do nhà máy Hyundai Thành Công nhập khẩu và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ của tập đoàn Hyundai Motor Hàn Quốc tại khu vực Miền Trung.

Hyundai Dũng Lạc là sự kết hợp của 3 chức năng: Bán hàng, dịch vụ bảo hành sửa chữa và phụ tùng chính hãng.

Trong thời gian qua dòng xe tải, xe thương mại Hyundai Thành Công với kiểu dáng, mẫu mã đẹp cùng chất lượng cao cấp vượt trội trong tầm giá đã mang lại nhiều sự đón nhận và đánh giá tích cực của quý khách hàng. Chính vì vậy trong nhân dịp chào xuân năm mới 2019, Hyundai Thành Công Thương Mại - HTCV kết hợp cùng Đại lý Hyundai 3S Dũng Lạc tổ chức sự kiện Fun Driving (lái xe vui vẻ) diễn ra từ ngày 12 đến ngày 13/01/2019 tai cửa hàng Hyundai Dũng Lạc: Số 20 Nguyễn Trãi TP. Vinh Nghệ An với nhiều hoạt động hấp dẫn.

- Lái thử dòng xe tải, xe khách Hyundai EU4

- Đào tạo kỹ năng lái xe và chăm sóc xe

- Kiểm tra sức khoẻ miễn phí

- Cắt tóc miễn phí

- Trò chơi và phần quà hấp dẫn

- Chương trình khuyến mãi khủng dành cho khách hàng mua xe tải, xe khách Hyundai Thành Công trong thời gian diễn ra sự kiện với giá trị từ 15tr đến 25tr.

Vậy trân trọng kính mời quý khách hàng đến với sự kiện Fun Driving để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà Hyundai Thành Công và Đại lý 3S Hyundai Dũng Lạc mang tới.

Đại lý 3S Hyundai Dũng Lạc

Địa chỉ: QL1A Thạch Long Thạch Hà Hà Tĩnh

Hotline Hà Tĩnh: 0943652286

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP