Xe

Hyundai Dũng Lạc chính thức phân phối New Mighty N250

Trong thời gian qua, với sức nóng của dòng xe tải Hyundai New Porter 150 tải trọng 1,5 tấn, do Nhà máy Hyundai Thành Công lắp ráp, Dũng Lạc Auto tiếp tục phân phối sản phẩm mới Hyundai New Mighty N250 tải trọng 2,5 tấn.

Ngày 23/4, liên doanh Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV) chính thức ra mắt sản phẩm New Mighty N250 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe có giá bán lẻ 480 triệu đồng (xe Chassi đã bao gồm VAT 10%).

Với thông điệp về một chiếc xe tải thành phố, New Mighty N250 được thiết kế với vẻ hiện đại, kích thước phù hợp với hoạt động trong nội đô, khu vực đông đúc.

Thiết kế ngoại thất hiện đại

Nhìn bề ngoài, New Mighty N250 được thiết kế dựa trên triết lý của Hyundai đối với xe thương mại đó là sự tin cậy, tính thực tế và tính sáng tạo. New Mighty có thiết kế hiện đại, nổi bật của dòng xe tải cao cấp.

Kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) là 5,260mm x 1,760mm x 2,200mm, chiều dài cơ sở 2,810mm rất phù hợp cho một chiếc xe tải hoạt động trong thành phố, khu vực đông dân cư. New Mighty N250 có tự trọng là 1,780kg và toàn tải là 4,720kg.

Mặt trước là sự kết hợp của cụm đèn pha và đèn xi nhan cỡ lớn mang lại khả năng chiếu sáng tối ưu. Gương chiếu hậu được thiết kế tại vị trí thuận tiện để quan sát mang lại sự an tâm khi lái xe. Đặc biệt, New Mighty N250 được thiết kế với góc nhìn rộng từ vị trí người lái về phía trước, đảm bảo cho người lái có thể quan sát từ nhiều hướng khác nhau mang lại sự an toàn và tự tin khi lái xe.

Không gian nội thất được thiết kế rộng rãi và thoải mái nhằm giảm căng thẳng khi lái xe. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hiện đại và dễ thao tác. Cụm đồng hồ trung tâm hiển thị tình trạng xe và các thông tin một cách rõ ràng và chính xác.

Xe có vô lăng trợ lực và điều chỉnh theo vị trí lái. Hệ thống âm thanh đa kết nối Radio/USB/AUX/ giúp giải tỏa mệt mỏi sau nhiều giờ lái xe. Hệ thống điều hòa chỉnh tay mang lại không gian thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị nhiều tiện ích như hộc để đồ trung tâm, hộc để đồ cánh cửa, chỗ để cốc và ngăn chứa đồ ghế phụ.

Không gian nội thất rộng rãi, thoải mái

New Mighty N250 được trang bị khối động cơ (D4CB) 2.5L, sản sinh công suất cực đại 130 mã lực tại 3,800 (vòng/phút) và mô men xoắn cực đại đạt 255 Nm / 2,000 (vòng/phút). Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp mang lại hiệu quả truyền động tốt, cực kỳ mượt mà và êm ái.

Với sự kết hợp này, New Mighty N250 hoạt động rất mạnh mẽ nhưng cũng rất tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, New Mighty N250 còn được trang bị hệ thống van điều hòa lực phanh theo tải trọng (LSPV), giúp điều chỉnh lực phanh phù hợp với từng mức tải trọng khi vận hành, mang lại sự an toàn tối ưu, đây chính là ưu thế của New Mighty N250.

Khung xe được làm bằng thép cao cấp, dày dặn và cứng cáp. Thêm vào đó, xe được trang bị hệ thống treo với nhíp lá, bộ giảm chấn phía trước và phía sau giúp tăng cường khả năng chịu tải, đảm bảo khả năng vận hành êm ái trên mọi cung đường. Trục trước được trang bị thanh giằng cầu, giúp cho xe vận hành ổn định, đặc biệt khi vào cua, đảm bảo an toàn người và xe.

Thiết kế cabin lật nghiêng một góc 450 về phía trước giúp cho công tác bảo dưỡng, sửa chữa được thuận tiện và dễ dàng, giảm thiểu thời gian, chi phí.

New Mighty N250 được sản xuất trên dây chuyền máy móc, thiết bị đồng bộ và hiện đại bậc nhất trong khu vực, theo quy trình quản lý nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế của Tập đoàn ô tô Hyundai, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu toàn cầu.

Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV) hiện đang phân phối New Mighty N250 với 3 phiên bản màu sắc: Trắng, xanh và xám, cùng với giá bán là 480 triệu. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy theo chế độ nào đến trước.

Quý khách hàng hãy đến với Hyundai Dũng Lạc để đặt hàng và sở hữu “Người bạn đường tin cậy” Hyundai Mighty N250.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ: 20 Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

QL1A, Thạch Hà , Hà Tĩnh

Hotline: 0916 395 888

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP