Xe

Hyundai chuẩn bị ra mắt mẫu crossover nhỏ hơn Kona, giá dưới 20.000 USD

Chỉ còn hai tháng nữa là đến Triển lãm ô tô New York, và Hyundai nhân dịp này sẽ giới thiệu một mẫu crossover hoàn toàn mới, nằm ở phân khúc dưới Kona.

Mẫu Hyundai Kona

Mẫu Hyundai Kona

Giám đốc Trung tâm Thiết kế Toàn cầu của Hyundai ở Namyang, Hàn Quốc tiết lộ rằng mẫu crossover mới này sẽ nhỏ hơn và mang phón cách thiết kế khác Kona. Ông SangYup Lee nói thêm rằng mẫu xe này không có kiểu dáng mềm mại, mà có phần cá tính, khác lạ.

Mẫu crossover mới sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay và được định vị là xe giá rẻ, dành cho những khách hàng cá tính. Vì được định vị dưới Kona, mẫu xe này sẽ có giá từ dưới 19.990 USD tại Mỹ.

Hiện chưa có thông tin về kích thước xe. Mẫu Kona dài 4.165 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.549 mm.

Thông số kỹ thuật cũng chưa được tiết lộ, và hiện chưa rõ liệu mẫu xe này có được trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD không. Hiện đang ngày càng có ít xe crossover cỡ nhỏ dẫn động 4 bánh và Toyota đã thừa nhận rằng đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến doanh số của mẫu C-HR.

Tuy nhiên, Hyundai đang đặt nhiều kỳ vọng vào mẫu xe này. Ông Lee cho biết hãng xe Hàn Quốc có nhiều tham vọng ở phân khúc CUV.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP