Xe

Hyundai Casper Van ra mắt, giá hơn 260 triệu đồng tại Hàn Quốc

Hyundai vừa ra mắt mẫu xe thương mại hạng nhẹ Casper Van dành cho thị trường Hàn Quốc với phiên bản Smart kèm giá bán từ 262 triệu đồng.

Hyundai Casper Van là phiên bản thương mại hạng nhẹ LCV của mẫu Casper. Diện mạo bên ngoài của xe giống hệt bản 4 cửa nhưng hàng ghế phía sau đã được loại bỏ để gia tăng không gian đựng hàng hoá.

Thể tích đựng hàng hoá của mẫu xe này là 639 lít và đạt mức tối đa 940 lít. Đáng chú ý, cửa kính ở hàng ghế này cũng có thêm các thanh kim loại lắp phía trong để gia tăng sức bảo vệ tránh va dập trong quá trình vận chuyển hàng hoá.

Do chỉ là một mẫu xe giá rẻ, khoang ca bin của Hyundai Casper Van cũng chỉ được trang bị các tiện ích ở mức đủ dùng. Theo đó, Hyundai Casper Van được trang bị cụm đầu giải trí hỗ trợ kết nối USB, bluetooth, hệ thống âm thanh 2 loa và màn hình tốc độ điện tử 4,2 inch.

Nằm dưới nắp ca pô, Hyundai Casper Van có 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là loại smart stream G 1.0L hút khí tự nhiên, có công suất 76 mã lực và mô-men xoắn 95 Nm.

Thứ 2 là động cơ Kappa II 1.0L tăng áp sản sinh công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm. Cả 2 loại động cơ đều đi kèm hệ dẫn động bánh trước cùng hộp số tự động 4 cấp.

Hyundai cũng trang bị cho Casper Van nhiều công nghệ hỗ trợ người lái như ga tự động, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường và đèn pha tự động.

Tác giả: Minh Quang

Nguồn tin: vietnamfinance.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP