Xe

Hyundai Accent 2018 có thêm lựa chọn động cơ 1.4L mới

Hyundai Verna 2018 (hay còn có tên gọi khác ở Việt Nam là Accent) tại thị trường Ấn Độ sắp sửa đón nhận thêm một bản tùy chọn động cơ xăng 1.4L hoàn toàn mới.

Hyundai đã cho ra mắt mẫu xe mới Hyundai Verna ở Ấn Độ với tùy chọn gồm bản động cơ xăng 1.6 lít và động cơ diesel 1.6 lít vào năm ngoái. Mới đây, phía công ty hé lộ sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng thêm một phiên bản động cơ xăng 1.4 lít cho chiếc sedan này

Hyundai Accent 2018 có thêm lựa chọn động cơ 1.4L mới.

Hiện nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ về các thông số kỹ thuật trên bản động cơ xăng mới này. Theo một số trang tin ô tô trong nước nhận định, rất có thể bản động cơ xăng mới này có tên mã là MPI 1.4 lít Kappa, sản xuất ra công suất 100 PS ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 132 Nm ở 4000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 6 cấp hoặc số tay 6 cấp.

Hyundai Verna 2018 hiện đang được bán ra với các phiên bản gồm: E, EX, SX và SX (O). Ở thế hệ hiện tại, thiết kế của Verna thế hệ mới nổi bật với những đường nét sắc sảo, thanh mảnh và cứng cáp.

Phía trước là bộ lưới tản nhiệt hình thang đặc trưng với các thanh ngang mạ crôm sáng, đèn pha LED cùng dải đèn viền định vị LED DRLs chiếu sáng ban ngày. Cụm đèn hậu cững được hãng sử dụng loại bóng đèn dạng LED, bộ mâm hợp kim 5 chấu kích thước 16 inch, ăng-ten dạng vây cá mập.

Nội thất của Hyundai Verna 2018 bao gồm ghế trước chỉnh điện, cần số tay bọc da cùng các núm điều chỉnh hướng sát vào cơ thể người lái. Khu vực bảng điều khiển với một màn hình giải trí cảm ứng 7 inch với menu, tích hợp Apple CarPlay, Android Auto và MirrorLink, khởi động/dừng bằng nút nhấn, đi kèm là hệ thống âm thanh cao cấp Arkamys.

Giá bán của Hyundai Verna 1.4L 2018 được dự đoán dưới 750.000 INR (khoảng 268 triệu đồng).

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hyundai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP