Giải trí

Huỳnh Anh xấu hổ xin lỗi khi bị Việt Hương 'tố' để gần 100 người chờ đợi

Nam diễn viên thừa nhận mình chính là nhân vật bị đàn chị Việt Hương tố làm việc thiếu chuyên nghiệp khiến 100 người trong ê-kíp chương trình phải chờ đợi.

Theo Thanh niên, ngày 14/7, Việt Hương bức xúc livestream trên trang cá nhân 'tố' một diễn viên trẻ để cả ê-kíp đợi nhiều giờ đồng hồ, gọi 78 cuộc điện thoại không bắt máy. Cô không nêu đích danh nhưng Huỳnh Anh đã lên tiếng nhận đó là mình.

Nam diễn viên điển trai bị Hoàng Sơn và Việt Hương lên tiếng phê bình thậm tệ - Ảnh: ẢNH: FBNV

Trong đoạn clip được quay ở hậu trường, Việt Hương bức xúc cho biết diễn viên điển trai có tên là “Anh” đã bắt cả đoàn phim gần 100 người phải chờ đợi suốt từ sáng đến chiều. Trong số đó có cả diễn viên quần chúng cũng như những nghệ sĩ tên tuổi. Diễn viên Hoàng Sơn cho biết phía nhân viên của nhà sản xuất đã phải chịu nghe cấp trên trách phạt vì nam diễn viên điển trai kia bất ngờ hủy lịch quay dù đã nhận lời từ trước đó.

“Ở đời cái gì không biết cũng được nhưng phải biết điều nha cưng. Đẹp thôi chưa đủ đâu, ở đời phải có tâm có đức nữa ông trời mới ban phát ra mặt nó mới giữ được hoài, chứ không một thời gian nó cũng thành “sửu nhi”, không ai mời đâu”, Việt Hương nhắn gửi đến đàn em.

Sáng 15/7, Huỳnh Anh đã thừa nhận mình chính là nhân vật được nhắc tới.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, Huỳnh Anh cho biết anh rất xấu hổ vì sự việc vừa qua và đây sẽ là vết đen trong sự nghiệp làm nghề của mình. "Tôi đang viết thư xin lỗi mọi người và sẽ gửi ngay trong sáng nay", anh nói.

Huỳnh Anh lý giải nguyên nhân khiến mình bỏ quên buổi ghi hình chương trình vì điện thoại của mình bị giật ngày hôm trước, phải chuyển sang dùng điện thoại khác nên mất lịch làm việc đã lưu. "Còn việc tôi không nghe điện thoại ngày hôm qua là do tôi vào viện truyền nước, để quên điện thoại ở nhà. Mãi 2h tôi mới về nhà và 4h mới cầm tới điện thoại. Khi nhớ ra buổi ghi hình thì mọi việc đã quá trễ. Tôi không gọi ngay cho ban tổ chức vì biết mọi người đang quay", anh cho biết thêm.

Ngoài ra anh cũng tiết lộ thời gian qua gặp nhiều khủng hoảng tinh thần, công việc không có ê-kíp hỗ trợ mà một mình tự làm tất cả. Do đó anh mắc lỗi trong công việc.

Nam diễn viên kể lý do nhưng khẳng định không đổ lỗ cho bất cứ nguyên nhân nào mà mọi lỗi lầm do chính bản thân thì mình phải chịu trách nhiệm.

Tác giả: Hoàng Hà (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: Huỳnh Anh , Việt Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP