Thời Trang

Huyền Thư lên tiếng về show diễn nội y khiêu khích ở quán bar

Huyền Thư khẳng định show diễn nội y ở bar đó không hề phản cảm.

Ngày 23/9, một số hình ảnh “nóng bỏng” trong show diễn nội y tại bar của các chân dài miền Bắc bị rò rỉ trên mạng.

hatinh24h 01

Show diễn được đặt tên là Love Colour. Trong show diễn, tất cả người mẫu đều trình diễn catwalk với những bộ nội y sexy và gợi cảm.

Tuy nhiên, qua một vài hình ảnh diễn “bốc lửa” trong trang phục “mát mẻ”, nhiều người cho rằng đây là 1 show diễn phản cảm.

Là một trong số những chân dài biểu diễn trong show thời trang nói trên, Huyền Thư khẳng định show diễn phản cảm không hề phản cảm mà đó là nghệ thuật.

 Màn trình diễn cả 1 người mẫu trong show Love Colour.

Màn trình diễn cả 1 người mẫu trong show Love Colour.

Sau khi một số hình ảnh về đêm diễn của chị tại quán bar được đăng tải, đã có nhiều thông tin trái chiều…

Kỳ thực tôi rất ít khi đọc các comment và ý kiến của mọi người phản ánh vì muốn dành toàn bộ thời gian sau giờ làm để thư giãn nhẹ nhàng thôi. Thế nên cũng không rõ lắm về những ý kiến này.

Nhiều người cho rằng màn diễn của chị và một số người mẫu khác trong show diễn đó quá nóng bỏng, khiêu khích và phản cảm. Chị nghĩ sao?

Tôi đi diễn cũng 5, 6 năm nay rồi và thấy show diễn đó là nghệ thuật, nó thể hiện vẻ đẹp nóng bỏng khiêu khích chứ không phản cảm. Với tôi, đã là nghệ thuật thì đều đẹp cả.

Mỗi cô gái là 1 món quà thượng đế trao tặng cho cuộc sống, nếu bạn đẹp bạn nên biết cách trình diễn nó. Show diễn này chỉ đơn thuần là thêm chút nóng bỏng, thêm chút “lửa” để tạo nên sự khác biệt thôi.

 Một trong số những màn biểu diễn nóng bỏng trong show diễn.

Một trong số những màn biểu diễn nóng bỏng trong show diễn.

Chị có thường xuyên tham gia những show diễn như thế?

Tôi tham gia show diễn vì đó là công việc – là 1 phần cuộc sống của tôi. Tôi thích trình diễn ở những chương trình có sự thoải mái và phóng khoáng.

Khi đó, tôi được tự do trình diễn, tự do truyền đạt cái tôi muốn trên sân khấu. Nghệ sĩ mà, thường “điên điên” như vậy đấy! Tôi cũng không thường xuyên tham những show diễn như thế, nhưng tôi cảm thấy rất thoải mái và tự tin khi trình diễn.

Mong là công chúng sẽ có cái nhìn mới hơn về nghề người mẫu và hãy xem người mẫu là công việc chân chính. Tất cả những gì chúng tôi làm chỉ là lưu giữ và quảng bá cái đẹp.

 Màn trình diễn của Huyền Thư trong show thời trang bị chê phản cảm.

Màn trình diễn của Huyền Thư trong show thời trang bị chê phản cảm.

Cát-xê của những show diễn như thế này rất cao?

Cái này thì cũng khó nói vì giá cát-xê mà tôi nhận được cũng là mức thù lao tương đối ổn. Tôi tham gia show diễn vì người bạn thân thiết của tôi chính là NTK của BST mà chúng tôi trình diễn.

Trình diễn trang phục gợi cảm với những động tác phóng khoáng ở 1 môi trường phức tạp như vậy, chị có sợ gặp phải sự cố không?

Thông thường, mỗi khi diễn xong, chúng tôi sẽ được các anh bảo vệ nhiệt tình dẹp đường nên tôi chưa gặp phải trường hợp nào bất ổn cả. Ngoài ra, tôi cũng khá dạn dĩ với nghề rồi nên cũng biết cách để tránh được những sự cố không mong muốn.

 Huyền Thư cho rằng đây là 1 show diễn mang tính nghệ thuật.

Huyền Thư cho rằng đây là 1 show diễn mang tính nghệ thuật.

Huyền Thư đã làm mẹ, chị có sợ ảnh hưởng đến hình ảnh người mẹ trong mắt các con?

Giữ hình ảnh đẹp là rất tốt. Ai có con rồi cũng đều mong mình sẽ là người mẹ tốt, là tấm gương cho con cái sau này noi theo.

Trình diễn là công việc của tôi, đó không phải là điều gì xấu xa, không vi phạm pháp luật. Bản thân tôi cũng thấy mình chưa làm gì vượt quá giới hạn cả.

Cuộc sống có người khen người chê nhưng tôi luôn chuẩn xác trong cách sống cách làm việc thì không ai dám chê trách cả.

Con tôi mới 3 tuổi. Ở nhà, tôi vẫn hay dạy bé tạo dáng và hát hò. Tôi chắc chắn sau này khi bé lớn lên bé sẽ biết tôi là người mẫu. Tôi cũng sẽ cố gắng để bé có thể tự hào vì có người mẹ là mình.

 Huyền Thư muốn được công chúng biết tới với hình ảnh người mẫu song sinh.

Huyền Thư muốn được công chúng biết tới với hình ảnh người mẫu song sinh.

Nghề người mẫu có quy định bất thành văn về tuổi tác. Chị có dự định gì nếu rời sàn catwalk?

Nghề nào cũng có tuổi về hưu mà. Nhưng khi giữ gìn vóc dáng tốt, đảm bảo hình ảnh luôn luôn đổi mới thì mình sẽ có lợi thế hơn.

Vì xác định làm nghệ thuật từ đam mê nên bây giờ tôi cũng đang chuyển hướng dần dần sang mảng event. Tôi cũng đã có vài bước đệm nhỏ cho công việc tổ chức sự kiện. Nghề chọn người mà!

theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP