Các Sở - Ban - Ngành

Huyện Thạch Hà tổ chức lễ khởi công công trình Trụ sở làm việc HĐND-UBND

Sáng 10/11/2015, huyện Thạch Hà tổ chức trọng thể lễ khởi công công trình Trụ sở làm việc HĐND-UBND thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm 1010 năm danh xưng Thạch Hà.

hatinh24h

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Được sự quan tâm, giúp đỡ của UBND tỉnh, các sở, ngành cấp tỉnh liên quan, sau một thời gian chuẩn bị, Trụ sở làm việc HĐND-UBND huyện Thạch Hà đã được khởi công xây dựng lại với mục tiêu đáp ứng nhu cầu làm việc của CBCCVC cũng như nhu cầu giao dịch của nhân dân; qua đó xây dựng Trụ sở xanh – sạch – đẹp, hiện đại, hiệu quả.
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Đồng thời đây cũng là công trình tạo điểm nhấn kiến trúc cho Thị trấn Thạch Hà và phù hợp định hướng phát triển của huyện trong tương lai. Công trình được xây dựng với quy mô thiết kế 05 tầng, diện tích sàn 3.150 m2 và hệ thống sân vườn nội bộ, tổng mức đầu tư hơn 40 tỷ đồng do UBND huyện Thạch Hà làm chủ đầu tư. Đơn vị trúng thầu thi công là Công ty TNHH xây dựng Đồng Tiến.

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Theo cam kết của nhà thầu xây dựng, công trình sẽ được đẩy nhanh tiến độ trong thời gian 18 tháng sẽ được hoàn thành bàn giao và đưa vào khai thác và sử dụng.

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Đây là một công trình nhà làm việc của cơ quan chính quyền huyện nhưng cũng vừa là một công trình văn hóa mang dấu ấn lịch sử của huyện Thạch Hà nhằm thiết thực kỷ niệm 1010 năm danh xưng Thạch Hà và chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quóc lần thứ XII.

Hữu Đồng – Mai Khắc / Đài TTTH huyện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP