Giải trí

Huyền Lizzie nhận cái tát nhớ đời từ NSND Lan Hương

"Mẹ Hương tát tôi một cái rất đau, khiến tôi choáng váng. Tôi khá sững sờ vì không ngờ mẹ thẳng tay và mạnh đến vậy", Huyền Lizzie kể lại hậu trường 1 cảnh quay 'Ngược chiều nước mắt'.

Tại sự kiện cuối tuần qua, diễn viên của "Ngược chiều nước mắt" Huyền Lizzie đã có dịp hội ngộ những người bạn của mình như Dương Mạc Anh Quân, Mạnh Khang, chuyên gia trang điểm Hoàn Khang, Dũng Nguyễn, Hoàng Thu, NTK Hà Duy, diễn viên Thùy Anh...

Huyền Lizzie cùng bạn thân lâu năm của cô - chuyên gia trang điểm Hoàn Khang

Sau một thời gian tạm xa nghệ thuật để làm mẹ, làm vợ, Huyền Lizzie cho biết ngay khi đọc kịch bản "Ngược chiều nước mắt" Huyền rất thích, bởi đây là một bộ phim về tâm lý gia đình, ở đó có những xung đột rất đời mà gần như gia đình nào cũng có. Huyền Lizzie cũng muốn mình có thêm cơ hội làm phim nên đã nhận lời vào phim này.

Hỏi Huyền Lizzie, không được đào tạo chuyên ngành diễn xuất, chỉ đam mê với nghiệp diễn thôi có đủ cho một hotgirl được nổi tiếng và không bị nói là "bình hoa di động'. Huyền có sợ mình sẽ bị ném đá giống Chi Pu như mấy ngày qua?

"Đúng là tôi không được đào tạo chuyên ngành diễn xuất. Nhưng chắc các đạo diễn cũng không mạo hiểm để cho tôi là bình hoa di động trong phim của họ. Tôi cũng không sợ bị ném đá, đôi khi bị ném đá sẽ giúp cho tôi nhận ra tôi đang ở vị trí như thế nào, cần phải thay đổi gì. Còn đối với tôi, Chi Pu là một cô gái rất tài năng, cô ấy có một tình yêu và niềm đam mê quá lớn với nghề và không ai có thể phủ nhận được sự cố gắng của cô ấy", Huyền Lizzie.

Kể về kỷ niệm khi tham gia phim "Ngược chiều nước mắt", Huyền Lizzie chia sẻ: "Có một phân đoạn phim làm tôi nhớ mãi, đó là cảnh NSND Lan Hương tát tôi. Mẹ Hương nói sẽ tát thật, và tôi cũng chuẩn bị tâm lý ấy, nhưng khi máy quay sẵn sàng, thì mẹ Hương tát tôi một cái rất đau, khiến tôi choáng váng. Tôi khá sững sờ vì không ngờ mẹ thẳng tay và mạnh đến vậy. Thậm chí, cả đoàn làm phim cũng bất ngờ ngây người đứng nhìn. Sau đó, tôi và "mẹ" đều cười xòa vì cảnh quay đã hoàn thành như mong đợi của đạo diễn".

Huyền Lizzie cùng siêu mẫu Dương Mạc Anh Quân và Hoàng Thu.

Huyền Lizzie rạng rỡ cùng bạn bè.



Tác giả: Ngân An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP