Tin

Huyện đoàn Kỳ Anh chung kết liên hoan “ Phụ trách sao giỏi” năm 2016

Chiều ngày 5/4, Huyện Đoàn Kỳ Anh đã tổ chức chung kết liên hoan “Phụ trách sao giỏi” năm 2016. Tham dự hội thi chung kết có đại diện Tỉnh đoàn Hà Tĩnh cùng các đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trần Thành Nam, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, lãnh đạo Phòng Giáo dục- Đào tạo huyện.

hatinh
Tặng hoa chúc mừng các sao giỏi về tham dự chung kết liên hoan “Phụ trách sao giỏi” năm 2016.

Đại biểu tham dự chung kết liên hoan “Phụ trách sao giỏi” năm 2016.

Liên đội các Trường Tiểu học
về tham dự chung kết liên hoan ” Phụ trách sao giỏi” năm 2016.
     Sau hơn 1 tháng triển khai, liên hoan phụ trách sao giỏi ở huyện Kỳ Anh đã được tổ chức từ cấp liên đội đến cấp cụm và đã chọn ra được 7 phụ trách sao xuất sắc nhất tham gia cuộc thi cấp huyện. Tại cuộc thi chung kết liên hoan phụ trách sao giỏi cấp huyện năm 2016, các phụ trách sao phải trải qua 3 phần thi như; Phần 1 “ Phụ trách Sao”, các phụ trách sao sẽ cùng sao của mình tổ chức 1 buổi sinh hoạt sao theo chủ đề tháng, năm học, sự kiện lịch sử.  Phần 2 “Tự hào phụ trách Sao”, các phụ trách sao sẽ tìm hiểu kiến thức lịch sử của đất nước, về Đảng Cộng sản Việt Nam, về Bác Hồ kính yêu, về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh. Phần 3 “ Phụ trách sao tài năng” , các phụ trách sao tự giới thiệu về bản thân, thành tích của liên đội và thể hiện tài năng của mình bằng các hình thức như:  hát, múa, kể chuyện, diễn kịch, vẽ tranh, ngâm thơ. Qua các vòng thi, các phụ trách sao đã thể hiện được sự tự tin, mạnh dạn trong việc tổ chức điều hành hoạt động sinh hoạt nhóm cho các sao nhi đồng. Khả năng hiểu biết qua việc trả lời các câu hỏi về các nhân chứng, sự kiện lịch sử của Đảng cộng sản Việt Nam; Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. Đặc biêt, trong vòng thi tài năng, với các hình thức hát dân ca, múa,  đóng kịch, ngâm thơ, kể chuyện đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho ban giám khảo cũng như các cổ động viên đến xem và cỗ vũ.
Hội thi là sân chơi lành mạnh để các em phụ trách Sao được giao lưu và trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác Đội, phụ trách Sao nhi đồng. Thông qua hội thi đã góp phần nâng cao chất lượng đội viên, phụ trách Sao tại liên đội, chi đội, củng cố xây dựng Đội vững mạnh, đồng thời tạo bước chuyển mới trong thực hành sinh hoạt Sao nhi đồng và tạo nguồn cho lớp cán bộ chỉ huy Đội giỏi trong tương lai.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận phụ trách sao giỏi cho 7 thí sinh và trao giải nhất cho em Phan Lê Cẩm Thư- phụ trách sao trường Tiểu học Kỳ Thư, giải nhì cho  phụ trách sao trường tiểu học Kỳ Phú và 2 giải 3 và 3 giải khuyến khích.
Đại diện Tỉnh đoàn và đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND  huyện
trao giải nhất cho em Phan Lê Cẩm Thư, Phụ trách sao Trường Tiểu học Kỳ Thư.

Giải nhì thuộc về phụ trách sao giỏi Trường Tiểu học Kỳ  Phú.

Giải ba thuộc về phụ trách sao giỏi Trường Tiểu học Kỳ  Sơn và Kỳ Đồng.

Và giải khuyến khích liên hoan “Phụ trách sao giỏi” năm 2016

Tác giả bài viết: Mạnh Hải, Thúy Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP