Tấm Lòng Vàng

Huyện đoàn – Hội đồng đội Hương Sơn tổ chức chương trình Xuân cho em 2016

Nhằm giúp cho các em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi đón một cái Tết cổ truyền của dân tộc ấm áp, yêu thương, Ban thường vụ Huyện đoàn Hương Sơn đã vận động, kêu gọi các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài huyện ủng hộ chương trình “Xuân cho em 2016”. Từ chương trình này đã huy động được 86 triệu đồng từ các nhà hảo tâm, đồng thời đã trao 144 suất quà trực tiếp cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em mồ côi, mỗi suất quà trị giá 600 ngàn đồng.

Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XII, và đón xuân Bính Thân năm 2016. Ban Thường vụ huyện Đoàn đã phối hợp với 19 đơn vị tài trợ tổ chức chương trình “Xuân cho em 2016” . Tham dự chương trình có đồng chí đồng chí Nguyễn Thành Đồng – Chủ tịch UBMTTQ huyện, Lê Thành Nhân – Trưởng ban Dân vận Huyện ủy cùng đại diện các nhà hảo tâm.

hatinh (2)

Các nhà tài trợ trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Đây sự thực sự là một chương trình ý nghĩa thiết thực, chia sẻ những khó khăn, động viên các em học sinh nghèo vươn lên trong học tập, mang hơi ấm đến với các em và gia đình để có được mùa Đông ấm áp và đón chào năm mới – xuân Bính Thân 2016. Đồng thời qua đây thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc giáo dục thiếu niên, nhi đồng nhất  là trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn.

Trao giấy chứng nhận cho các nhà hảo tâm

Tại chương trình, BTV huyện đoàn Hương Sơn đã trao chứng nhận tấm lòng vàng cho các đơn vị tham gia ủng hộ chương trình “Xuân cho em năm 2016”.

Bích Liên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP