Giáo dục - Đào tạo

Huyện Cẩm Xuyên tổ chức lễ tuyên dương giáo viên tiêu biểu giai đoạn 2012-2014

Nằm trong các hoạt động thiết thực chào mừng 32 năm ngày nhà giáo việt Nam (20/11/1982-20/11/2014), chiều ngày 17 tháng 11 năm 2014 huyện ủy, HĐND, UBND, Phòng GD&ĐT huyện Cẩm Xuyên long trọng tổ chức lễ tuyên dương giáo viên tiêu biểu giai đoạn 2012-2014.

                        Tặng hoa, quà và logo biểu trưng cho giáo viên khối THCS
Tặng hoa, quà và logo biểu trưng cho giáo viên khối THCS

Về dự buổi lễ, ở tỉnh có Cô Nguyễn Thị Hải Lý, phó giám đốc Sở GD&ĐT cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn của Sở GD&ĐT, Đồng chí Trần Danh Tương, Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn lao động tỉnh. Ở huyện có Đồng chí Đặng Quốc Cương Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí trong Ban thường vụ huyện ủy, thường trực HĐND, MTTQ, lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban thuộc huyện ủy, UBND huyện; lãnh đạo các xã, thị; lãnh đạo ngành giáo dục, Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn các trường trên địa bàn.

40 gương mặt tiêu biểu cho 2.400 giáo viên toàn huyện ở cả 4 cấp học từ Mầm non đến THPT được tuyên dương. Đây là những điển hình cho sự tận tụy, say mê, âm thầm hy sinh trong công tác và sự chuẩn mực, mẫu mực về đạo đức, lối sống, nhân cách. Những nhân tố này có vai trò to lớn trong nâng cao chất lượng giảng dạy, giáo dục tại các nhà trường và là hạt nhân của sự đoàn kết, giúp nhau cùng tiến bộ trong tập thể, trong trường và địa bàn nơi cư trú.

Ngoài ra, cũng tại diễn đàn này huyện Cẩm Xuyên đã khen thưởng 17 giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tháng 11, mọi người lại nghĩ về nhà trường, về Thầy Cô với những kỷ niệm khó quên và tình cảm sâu nặng. Việc tổ chức lễ tuyên dương giáo viên tiêu biểu hàng năm của huyện Cẩm Xuyên là một nghĩa cử cao đẹp, đầy chất nhân văn nhằm động viên mỗi người cầm phấn vui hơn, tin yêu hơn nghề nghiệp của mình để tiếp tục cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp trồng người cao cả.

Một số hình ảnh ghi nhận được:


Thắp hương tại Phòng truyền thống

Đại biểu về dự

Văn nghệ chào mừng của học sinh tiểu học

Văn nghệ chào mừng của học sinh THCS

Văn nghệ chào mừng của giáo viên

Đ/c Nguyễn Thị Bảo Ngọc – PCT UBND huyện phát biểu khai mạc

Tặng hoa, quà và logo biểu trưng cho giáo viên khối THPT

Tặng hoa, quà và logo biểu trưng cho giáo viên khối THCS

Tặng hoa, quà và logo biểu trưng cho giáo viên khối Tiểu học
Tặng hoa, quà và logo biểu trưng cho giáo viên khối Mầm non

Chụp ảnh lưu niệm

Đ/c Đặng Quốc Cương – Bí thư huyện ủy – CT HĐND phát biểu bế mạc

Tặng quà cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó

Tin: Anh Minh; Ảnh: Song Hoành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP