Giải trí

Huy Khánh 'cưỡng hôn' Diễm My 9X dưới hồ bơi

Đây là những cảnh quay trong tập sắp phát sóng của bộ phim truyền hình "Váy hồng tầng 24" của đạo diễn Minh Chung.

Trong phim, Diễm My 9X vào vai An Nhiên và Huy Khánh vào vai Trác Nguyên. Cả hai cùng làm việc trong ngành truyền thông và cùng trải qua khá nhiều gian truân, thử thách để đến được với nhau.

Cũng như bao cặp đôi còn trẻ khác, tình yêu của An Nhiên và Huy Khánh cũng đầy đủ những cung bậc cảm xúc, từ yêu thương, lãng mạn, giận hờn cho đến chia tay rồi tái hợp.

Một trong những cảnh lãng mạn và đáng yêu của cả hai trong phim là cảnh An Nhiên và Trác Nguyên thi bơi.

Cảnh quay này được thực hiện tại một hồ bơi sang trọng, và cả hai diễn viên vô cùng hào hứng và tự tin với khả năng bơi lội của mình. Hình ảnh Diễm My la oai oái khi bị Huy Khánh “cưỡng hôn”.

Theo kịch bản, nhân vật An Nhiên và Trác Nguyên cùng thi xem ai bơi nhanh hơn và trong lúc bơi, An Nhiên bị chuột rút, Trác Nguyên sẽ ra tay cứu cô.

Dù đã thống nhất với nhau, thế nhưng khi xuống nước, Huy Khánh và Diễm My lại không phối hợp ăn ý do không nghe rõ chỉ đạo của đạo diễn.

Trong khi Diễm My 9X nhập tâm diễn cảnh bị chuột rút và chìm dần, chìm dần thì Huy Khánh vẫn còn bơi cách một khoảng khá xa, khiến Diễm My một phen suýt… chết đuối thật.

Trong phim, Huy Khánh và Diễm My cũng thực hiện rất nhiều cảnh quay lãng mạn. Sắp tới cặp đôi này sẽ khiến người xem đầy cảm động khi phải lang thang và ngủ bụi ngoài công viên.

Không còn tiền, cả hai phải chia nhau một ổ bánh mì, một chai nước suối và trải qua một đêm sương gió ngoài trời. Dù vậy, cả hai vẫn hết lòng yêu thương nhau….

Bộ phim dài 30 tập Váy hồng tầng 24, hiện đang phát sóng trên VTV3.


Phương Giang


Theo Tri Thức

  Từ khóa: Diễm My 9X , hồ bơi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP