Tin trong nước

Huy động công binh rà bom, kiểm tra chiếc hòm giữa đường

Một vật thể lạ được bỏ trên phố Đặng Tất (Nha Trang, Khánh Hòa) khiến hàng trăm người hiếu kỳ đến xem, làm giao thông ùn tắc. Lực lượng công binh được điều tới để rà bom.

Cả khu phố náo loạn vì chiếc quan tài bỏ giữa đường

Một vật thể lạ nghi là quan tài bị bỏ trên phố Đặng Tất (TP.Nha Trang) khiến hàng trăm người hiếu kỳ kéo đến xem, khiến giao thông ùn tắc.

Theo một nhân chứng sinh sống tại khu vực này cho biết, khoảng 4 giờ sáng nay (9/12), một chiếc xe 7 chỗ đã đặt lại vật thể trên trước cửa nhà số 12 Đặng Tất.
Theo một nhân chứng sinh sống tại khu vực này, khoảng 4h ngày 9/12, chiếc xe 7 chỗ dừng rồi nhiều người khiêng vật thể lạ nghi là quan tài đặt trước cửa nhà số 12 Đặng Tất. Sau đó, chiếc xe tăng ga bỏ chạy.
Theo ghi nhận tại hiện trường, vật thể trên là một hộp gỗ dài khoảng 1m, cao khoảng 50cm, được bọc bên ngoài bằng bìa các tông. Một người phụ nữ phát hiện thấy đã báo cho cơ quan chức năng.
Ghi nhận tại hiện trường, vật thể trên là một hộp gỗ dài khoảng 1 m, cao 50 cm, bên ngoài bọc bằng bìa carton. Một người phụ nữ phát hiện sự việc nên đã báo cho cơ quan chức năng.
Rất đông người dân hiếu kỳ đã dừng lại xem, một số người còn trèo lên cổng để xem, gây tắc nghẽn đường Đặng Tất.
Nhiều người hiếu kỳ kéo đến đến xem khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc.
Huy động công binh rà bom, kiểm tra chiếc hòm giữa đường
Một số người còn trèo lên cổng, hàng rào để nhìn cho rõ vật thể lạ.
Huy động công binh rà bom, kiểm tra chiếc hòm giữa đường
CSGT phải dùng xe tải thùng và mô tô chuyên dụng phong tỏa hiện trường.
Huy động công binh rà bom, kiểm tra chiếc hòm giữa đường
Đến 10h30, sau khi lực lượng Công binh rà phá bom mìn kiểm tra, cơ quan chức năng đã di chuyển vật thể về trụ sở để điều tra.

Sông Hàn – Đoàn Nguyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP