Vũ Quang

Huy động 7 thợ câu tham gia tìm kiếm trung úy công an mất tích

Sau khi nghe tin trung úy Nguyễn Bá Cường (SN 1992), cán bộ đội điều tra Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) mất tích, anh Trần Văn Thiện đã huy động 6 anh em thợ câu lên giúp đỡ tìm kiếm.

Anh Trần Văn Thiện, trú xã Liên Minh, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết: “Sau khi nghe tin trung úy Nguyễn Bá Cường, cán bộ đội điều tra Công an huyện Vũ Quang mất tích nghi bị chết đuối, tôi đã bàn với 6 anh em đến hiện trường sông Ngàn Trươi phối hợp với công an huyện tìm kiếm”.

“Đây vừa là tình cảm, vừa là trách nhiệm của những người chuyên làm nghề sông nước như chúng tôi” – Anh Thiện nói.

Cũng theo anh Thiện, đội câu của anh đã nhiều lần vớt được thi thể các nạn nhân trên sông La.

 7 thợ câu tham gia tìm kiếm trung úy công an mất tích - Ảnh 1

Đội câu chuyên nghiệp tại huyện Đức Thọ phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích trung úy Nguyễn Bá Cường.

Một cán bộ điều tra Công an huyện Vũ Quang cho hay: “Việc 7 thợ câu tham gia tìm kiếm tung tích trung úy Nguyễn Bá Cường nghi bị đuối nước trên sông Ngàn Trươi là việc làm tự nguyện. Đây là hành động rất đáng cảm kích”.

Trước đó, như đã đưa tin, trung úy Nguyễn Bá Cường, cán bộ điều tra Công an huyện Vũ Quang đã không có mặt ở cơ quan trong 2 ngày, mọi liên lạc với Cường đều không thực hiện được.

 7 thợ câu tham gia tìm kiếm trung úy công an mất tích - Ảnh 2

Rất nhiều người dân theo dõi đội câu tìm kiếm.

Đại tá Trần Đình Nhị, Trưởng Công an huyện Vũ Quang xác nhận sự việc và cho biết, hiện nay, Ban Chỉ huy Công an huyện đã huy động cán bộ, chiến sỹ tổ chức tìm kiếm.

Một cán bộ làm việc tại Công an huyện Vũ Quang cho biết, chiều thứ 7 (9/10) anh Cường có liên lạc với gia đình là sẽ về nhà ở huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) nhưng đến nay không ai thấy người này trở về.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.

HỒ THẮNG

Nguồn: Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP