Cộng đồng mạng

Huy Cung bị ném đá với quan niệm không chấp nhận kiểu người "nhấp môi" trên bàn nhậu

Nhiều người cho rằng quan điểm của anh chàng đang cổ suý cho "văn hoá" ép uống rất khó chịu trên các bàn nhậu.

Với rất nhiều người, bàn nhậu chính là một cơn "ác mộng" khi họ không thích hoặc không thể uống nhưng vẫn bị ép. Gần Tết, khi những bữa tiệc tất niên, năm mới đang chờ sẵn thì một lần nữa, những quan điểm về việc uống trên bàn nhậu lại được nhiều người bàn tán, tranh cãi.

Mới đây, vlog có tên "Gửi mấy đứa đi nhậu nhấp môi" của Huy Cung đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều dù được ra mắt cách đây đã 3 tháng. Trong vlog này, Huy Cung kịch liệt lên án phản đối những người đi nhậu mà "nhấp môi" vì cho rằng "trên bàn nhậu chỉ có 2 khái niệm. Một là nước ngọt nước suối dành cho chị em và hai thì đã là thằng đàn ông phải sút cho bằng hết cốc bia".

Vlog của Huy Cung gây tranh cãi

Anh chàng cũng cho rằng những người nhậu mà "nhấp môi" là làm "mất thời gian, tốn tiền bạc". "Hoặc là đôi ba chai cùng anh em, hoặc là ở nhà cho con bú" - Huy Cung chốt lại vấn đề.

Rất nhiều người đã để lại ý kiến phản đối quan điểm của Huy Cung vì cho rằng, anh chàng đang cổ suý cho "văn hoá" ép uống vốn thường xuyên xảy ra ở trên bàn nhậu.

Bảo An: "Nhấp môi chẳng có gì là xấu cả. Đó là khi bạn vẫn muốn vui cùng bạn bè nhưng cũng lượng sức mình để không say xỉn rồi làm khổ vợ con và gia đình".

Ngọc Hà: "Ghét nhất là cái kiểu lấy sĩ diện đàn ông ra để ép uống. Không uống được thì nhấp môi cho vui thôi chứ ảnh hưởng gì đến ai? Bạn bè mà đánh gia nhau qua mấy cốc bia à?".

Vui22: "Lần này thì không đồng ý với Huy Cung nhé! Thật sự rất sợ cái văn hoá ép uống. Uống cho lắm vào say xỉn rồi tai nạn thì sao. Chủ yếu anh em gặp nhau ăn uống, nói chuyện sao cứ nhất thiết phải ép nhau uống cho say bò ra làm gì?".

Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Tác giả: N.N

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: nhấp môi , Huy Cung , uống bia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP