Giải trí

Hương Tràm nói gì khi bị cho đang ‘đá xoáy’ Chi Pu?

Trước những chỉ trích từ một bộ phận cư dân mạng khi cho rằng mình đang "đá xoáy" Chi Pu, Hương Tràm lên tiếng.

Sau khi bị cư dân mạng cho rằng đang "đá xoáy" Chi Pu về sản phẩm âm nhạc mới vừa ra mắt, Hương Tràm đã lên tiếng, khẳng định mình không nói đích danh ai mà chỉ đang bàn luận về số đông.

"Tràm đang nói đến số đông, chứ không nói cá nhân ai cả, để tương lai không một ai không bỏ công nghiên cứu hoặc học tập, xin đừng cho ra sản phẩm như thế nữa", Hương Tràm chia sẻ.

Bên cạnh đó, cô cũng nói thêm rằng là người định hướng thời trang, cái đẹp cho giới trẻ thì không nên định hướng cho fan của mình nghe nhạc như thế được. Điều này càng khiến cho cư dân mạng đủ cơ sở để khẳng định chia sẻ trước đó của giọng ca Em gái mưa là đang nói về Chi Pu.

Hương Tràm bị cho đang "đá xoáy" Chi Pu.

Tuy nhiên, không lâu sau Hương Tràm đã xóa chia sẻ này, thay vào đó cô cho biết mình viết như vậy để bày tỏ cảm xúc cá nhân sau khi xem một sản phẩm âm nhạc.

"Nhưng thiết nghĩ ở nơi công cộng không nên mang những điều có tính cảm xúc cá nhân lên, cũng để không có thêm nhiều phiền phức không đáng có", Huơng Tràm còn ẩn ý nhắn nhủ "các bạn hãy tôn trọng khán giả, tôn trọng nghề ca sĩ".

Hiện tại, nữ ca sĩ đã xóa mọi chia sẻ của cô về vấn đề này và chỉ tiếp tục đăng tải những video cũng như hình ảnh hoạt động của mình.

Chiều 11/10, Hương Tràm khiến cư dân mạng được một phen xôn xao khi có những chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện hot girl lấn sân ca hát. Sẽ chẳng có gì nếu giọng ca Em gái mưa không bày tỏ cảm xúc đúng vào thời điểm Chi Pu đang nhận nhiều ý kiến trái chiều về khả năng ca hát sau khi cho ra mắt MV đầu tiên dưới vai trò ca sĩ.

Chi Pu vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu vai trò ca sĩ.

"Tại sao các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm micro làm ca sĩ?

Tôi nói điều này chắc lại thu về nhiều antifan nhưng tôi vẫn phải nói vì cảm thấy bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiếm tiền, bất chấp cả việc mình không thể hát được.

Các bạn ạ, xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy! Đang hơn nhiều cô gái ngoài kia rồi, phải biết bằng lòng với những gì mình có", Hương Tràm bức xúc.

Những chia sẻ này ngay lập tức thu hút sự chú ý với hàng nghìn bình luận từ cư dân mạng.

Tác giả: Linh An

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: PI chu , Hương Tràm , sao việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP