Giải trí

Hương Tràm lộ vòng 1 nóng bỏng sau scandal phẫu thuật

Hương Tràm tự tin khoe ảnh vẻ đẹp nóng bỏng với bikini bên bể bơi cùng người thân sau những ồn ào của scandal phẫu thuật. 

Hương Tràm đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình bức hình mặc bikini nóng bỏng bên bể bơi gây chú lớn từ dư luận.

Trong ảnh, Quán quân giọng hát Việt mùa đầu, Hương Tràm mặc bikini khoe tối đa vẻ đẹp căng tròn của cơ thể với nụ cười đầy tinh nghịch. Bức ảnh của Hương Tràm đã nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè cũng như fan hâm mộ.

Hương Tràm tự tin khoe vòng 1 nóng bỏng sau scandal phẫu thuật

Bức ảnh được Cao Thái Sơn chia sẻ trên trang cá nhân

Là một trong những giọng ca trẻ xuất sắc của Vpop, Hương Tràm từng được mệnh danh là “tiểu diva” sau khi đăng quang cuộc thi âm nhạc The Voice 2012. Tuy nhiên, do thành công đến quá sớm đã khiến Hương Tràm gặp vô số những scandal “tai bay vạ gió”.

Ngày 14/3 khá nhiều trang mạng xôn xao về clip ghi lại cảnh Hương Tràm đang ở trong phòng mổ của một thẩm mỹ viện. Clip này dài khoảng 3 phút, trong đó, xuất hiện hình ảnh bác sỹ cầm điện thoại quay lại gương mặt của Hương Tràm. Theo lời bác sỹ trong clip, Hương Tràm đang được xác định vị trí để phẫu thuật trên vùng mặt.

Giành ngôi vị Quán quân của The Voice khi mới 16 tuổi, Hương Tràm trở thành nữ ca sĩ được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích trong làng âm nhạc. Theo tin tức, từ sau scandal phẫu thuật thẩm mỹ, Hương Tràm đang dần lấy lại hình ảnh đẹp của mình trong mắt công chúng. Không những có được giọng hát nhiều người mê, cô gái trẻ còn gây ấn tượng với người đối diện bằng ngoại hình trong sáng, đáng yêu. Hương Tràm đã và đang chiếm trọn trái tim người nghe bằng chính khả năng của mình.

Quốc Huy

Xem thêm video Cận cảnh nhan sắc Tăng Thanh Hà sau khi lấy Louis Nguyễn

Nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP