Giải trí

Hương Tràm gây tranh cãi vì diện váy phản cảm khi diễn ở bar

Phần trình diễn với trang phục thiếu chỉn chu của Hương Tràm đã khiến cô vấp nhiều bình luận tiêu cực.

Tối 10/10, Hương Tràm trở thành ca sĩ khách mời trong đêm nhạc tại một tụ điểm vũ trường ở Đà Nẵng. Nhờ sức nóng của Em gái mưa, buổi diễn thu hút rất đông khán giả có mặt. Tuy nhiên, hình ảnh khi Hương Tràm say sưa trình diễn bản hit mới nhất lại gây nhiều tranh cãi vì trang phục.

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là phong cách phản cảm, nhức mắt và không phù hợp khi trình diễn. Một cư dân mạng tên Jau Phạm bình luận: “Có tài có sắc nhưng phong cách không được. Đúng là hát cho người ta xem chứ chả còn hát cho người ta nghe. Hát thế này, khán giả nào tập trung nổi vào ca khúc?”.

Phục trang của Hương Tràm gây tranh cãi khi biểu diễn.

Cũng với ý kiến chỉ trích, cư dân mạng tên Hoàng Uyên đánh giá: “Hát hay nhưng mặc không ra làm sao. Không biết thì tưởng ca sĩ nghiệp dư hát ở bar”. "Tôi nghĩ trang phục quá ngắn và phía dưới có trẻ nhỏ, thật là không hay", cư dân mạng tên Tuấn Jun nói.

Trong khi đó, những ý kiến bênh vực chủ nhân hit Em gái mưa tin rằng đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn. Loạt nhận xét này tin rằng việc hát ở bar hay vũ tường, ca sĩ có thể mặc gợi cảm thay vì kín cổng cao tường.

“Góc máy đã khiến nhiều người nhầm tưởng Hương Tràm quên nội y. Sự thật là trang phục của cô ấy màu da nên khó nhìn. Họ mặc đồ gợi cảm nhưng không có nghĩa phản cảm”, khán giả bênh vực Hương Tràm chia sẻ trên trang Fanpage chính thức tụ điểm biểu diễn.

Nhiều độc giả cho rằng chuyện lựa chọn trang phục biểu diễn cũng có thể tùy vào từng trường hợp cụ thể. "Các bác, các cô vào vũ trường, quán bar sẽ mặc áo dài để nhảy sao? Trong bar, ca sĩ mặc đồ nào cũng dễ được chấp nhận, đừng hở hang quá là được", bình luận nhận được 380 lượt tán đồng.

"Tôi không hoan nghênh việc mặc váy hở nhưng vào vũ trường thì ăn mặc thế này là bình thường. Thế các quán bar có cho biểu diễn múa cột họ mặc áo vest hay quần tây sơ mi đóng thùng sao?", độc giả Trần Thanh Xuân nhận xét.

Một số ý kiến hài hước cho rằng nếu cấm mặc gợi cảm vào quán bar chẳng khác nào "phản đối mấy người mặc bikini đi tắm biển vì xung quanh nhiều trẻ nhỏ, cụ ông, cụ bà. Ăn mặc cũng phù hợp bối cảnh xung quanh, không cần quá cứng nhắc".

Đây cũng không phải lần đầu quán quân The Voice 2012 gây tranh cãi vì phục trang biểu diễn. Hồi năm 2014, khi quyết định thay đổi hình tượng táo bạo hơn, Hương Tràm từng bị tuýt còi vì váy xuyên thấu khi hát. Sự cố khiến nữ ca sĩ bị phạt 10 triệu đồng và cấm diễn trong 3 tháng.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: Hương Tràm , ăn mặc , phản cảm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP