Hương Sơn

Hương Sơn: Vụ người đàn ông bị bắn ở rừng, người đi cùng mất tích bí ẩn

Thông tin mới nhất về vụ phát hiện thi thể một người đàn ông trong rừng với 5 phát đạn găm vào lồng ngực: Cùng đi vào rừng với nạn nhân còn có một người hàng xóm. Hiện người này đang mất tích một cách bí ẩn, gây ra nhiều ghi vấn, cho thấy có nhiều bất thường quanh vụ án.

>> Hương Sơn: Truy bắt hung thủ giết người bằng 5 vết đạn ở ngực

Vụ thi thể người đàn ông được tìm thấy trong rừng với 5 phát đạn găm vào lồng ngực, báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, mới đây xuất hiện thêm tình tiết mới.Ông Lê Thanh Bình, một người đi rừng và cũng là hàng xóm của nạn nhân Nguyễn Văn Hiển là một nhân chứng quan trọng. Ngày 12/01, ông Bình có gặp anh Nguyễn Văn Hiển (SN 1968) trú ở xóm Thượng Kim, xã Sơn Kim 2, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cùng với một người đàn ông tên S (hay gọi là “S sứt”) tại một lán trong rừng sâu, cách khu dân cư khoảng 20km. Ông Bình gặp ông Hiển và S đang ngồi uống rượu trong lán (nơi sau này phát hiện thi thể của ông Hiển) và được mời nhập cuộc.
Vụ người đàn ông bị bắn ở rừng: Người đi cùng mất tích bí ẩn - Ảnh 1
Chị Lê Thị Lịch đờ đẫn bên di dảnh chồng.

Tại cuộc nhậu, ông Bình được biết: S rủ ông Hiển và rừng lấy con thú vừa bẫy được mang về làm đồ nhậu. Nhưng ông Hiển đã phản đối: “Tau không ăn, đưa về để bán kiếm tiền mua thức ăn cho các con”. Vì sau đó, ông Bình chào về nên không nắm được nhiều thông tin liên quan.Sau khi người nhà phát hiện thi thể ông Hiển bị chết trong rừng với 5 phát đạn găm vào lòng ngực, thì “S sứt” cũng mất tích một cách rất bí ẩn. Nhiều người nhận định, đã có những mâu thuẫn trong việc tranh giành quyền lợi hoặc lãnh địa săn bẫy thú, nên mới dẫn đến hậu quả trên.
Người nhà nạn nhân cho biết: Ngày 12/1, ông Hiển nói với vợ, có người đi rừng thấy một con thú mắc trong bẫy của mình giăng, đã đưa ra buộc hộ vào một cái cây gần đó, nên giờ vào rừng lấy về bán kiếm tiền. Lúc đi, anh này có hẹn sẽ về trong ngày. Tuy nhiên, gần một tuần sau, gia đình vẫn chưa thấy anh về, gọi điện thì không liên lạc được nên tổ chức tìm kiếm.

Vụ người đàn ông bị bắn ở rừng: Người đi cùng mất tích bí ẩn - Ảnh 2
Công tác khám nghiệm tử thi được CQĐT tiến hành ngay trước sân nhà nạn nhân.

Sau khi tìm thấy thi thể, người nhà lập tức báo cho chính quyền và công an địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng gồm công an huyện, bộ đội biên phòng đã có mặt, phong tỏa hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc. CQĐT đã khởi tố vụ án hình sự, trưng cầu giám định pháp y và lập kế hoạch, xác định hung thủ thủ gây án. Vụ việc đang ẩn chứa nhiều tình tiết phức tạp và cả những câu chuyện tâm linh lạnh sống lưng…Chúng tôi sẽ thông tin chi tiết trên báo Đời sống và Pháp luật, ấn phẩm giấy, số ra ngày 21/1/2015. Mời quý độc giả đón đọc!

XUÂN HỒNG – LOAN NGUYỄN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP