Theo cô Phạm Thị Hồng Thắm – Hiệu trưởng Trường MN thị trấn Phố Châu, hai cô giáo Phan Thị Thủy và cô Nguyễn Thị Nga đã được UBND huyện Hương Sơn tuyển dụng viên chức vào biên chế Trường MN thị trấn Phố Châu kể từ ngày 24.4 và đã chính thức làm việc tại trường từ ngày 1.8, nhưng đến nay đã qua 3 tháng vẫn chưa có lương.

Dù đi dạy 3 tháng chưa có lương, hai cô giáo vẫn chuyên cần lên lớp. 

Tại Quyết định của UBND huyện Hương Sơn (số 1438 và 1439) cô Phan Thị Thủy và cô Nguyễn Thị Nga được tuyển vào biên chế Trường MN thị trấn Phố Châu; ngạch: Giáo viên mầm non cao cấp; Hệ số lương 2,34.

“Năm học 2015-2016, trường có 18 lớp với 702 cháu, trung bình mỗi lớp có 39 HS/lớp; có 34 GV giảng dạy (1 cô nghỉ sinh), cho nên có 3 lớp chỉ có 1 GV phụ trách. Năm học mới, được bổ sung thêm 2 cô nhưng nhà trường vẫn thiếu GV. Mặc dù chưa có lương, BGH, Công đoàn động viên 2 cô làm việc. Hai cô vui vẻ, không có ý kiến gì”, cô Phạm Thị Hồng Thắm trao đổi.

Thầy giáo Đào Duy Sỹ – Trưởng phòng GDĐT Hương Sơn – cho biết: “Cuối tháng 4.2015, có 7 cô giáo MN được tuyển dụng vào biên chế. Tuy nhiên ở thời điểm các cô được tuyển dụng, phần khai tài chính cho các CSGD đã thực hiện vào tháng 12 năm trước, cho nên đến tháng 11.2015, Phòng Tài chính sẽ cấp ngân sách bổ sung, các cô sẽ được truy lĩnh”.
Quyết định của UBND huyện Hương Sơn tuyển hai cô vào biên chế trường MN
Quyết định của UBND huyện Hương Sơn tuyển hai cô vào biên chế trường MN