Hương Sơn

Hương Sơn: Phóng viên truy bắt xe gây tai nạn bỏ chạy

Đội Cảnh sát Giao thông (CSGT) Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đang lập hồ sơ để xử lý một vụ gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy. Trước đó, vào lúc 20h ngày 20/7, đơn vị này nhận được tin báo, có vụ tai nạn giao thông xảy ra tại khu vực Chợ Rạp thuộc Km33 + 500 QL8A. Nạn nhân là 2 vợ chồng anh Trần Văn Việt (SN 1968), trú tại xã Sơn Trung (Hương Sơn) điều khiển xe máy, bị chiếc ô tô đi ngược chiều đâm văng sang vệ đường.

Sau khi gây tai nạn, lái xe ô tô mang BKS 38C – 034.80 bỏ chạy mặc cho nạn nhân kêu la. Một số người dân địa phương đã phát hiện và kịp thời đưa 2 vợ chồng anh Việt đi cấp cứu.

Bị phóng viên truy bắt sau khi gây tai nạn bỏ chạy - Ảnh 1

Dấu vết trên xe đã chứng minh, xe của ông Nhân gây tai nạn rồi bỏ chạy

Nhận được tin báo, một PV tác nghiệp gần đó, đã cùng các chiến sỹ CSGT truy đuổi theo xe ô tô gây tai nạn. Đến 21h, chiếc xe ô tô gây tai nạn bị khống chế, đưa về cơ quan công an huyện. Chủ xe là ông Tống Trần Nhân (SN 1972) trú tại xóm 14, xã Sơn Hàm, huyện Hương Sơn.

Ban đầu, ông Nhân tỏ ra bất hợp tác. Ông Nhân còn khẳng định, mình không trực tiếp cầm lái. Để thị uy những người thực thi nhiệm vụ, ông này còn “chém gió”, khi gây tai nạn, có cả một số cán bộ huyện ngồi trên xe ông (?!). Ông Nhân sau đó rút điện thoại gọi cho ai đó để nhờ can thiệp nhưng không thành.

Tuy nhiên, qua xác minh, khi gây tai nạn, ông Tống Trần Nhân cầm lái, chở 2 người bạn, một giáo viên và một anh bạn thân làm nghề buôn bán. Theo một luật sư cho biết, hành vi trên ngoài việc xử lý hành chính ở mức cao nhất, có thể khởi tố hình sự.

ĐIỆN CƯƠNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP