Hương Sơn

Hương Sơn: Ngáo đá, nam thanh niên rút dao đâm chết hàng xóm

Trước cổng bệnh viện, đối tượng Trần Tiến Xuân (SN 1992) trú xóm Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào hàng xóm khiến anh này tử vong tại chỗ. Được biết, lúc này, tên Xuân đang trong tình trạng ‘ngáo đá’.

1

Tin mới nhận cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 22/7. Vào thời điểm này, đối tượng Trần Tiến Xuân trú xóm Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đang điều khiển xe máy thì tự ngã trên đường và bị thương. Thấy vậy, nhiều người dân ở gần đó đã đưa Xuân đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo sơ cứu nhưng tên này chỉ dừng ở cổng bệnh viện mà không chịu vào.

Thấy tên này chống đối quyết liệt, nhiều người bỏ về. Riêng trong một số người đứng lại có anh Nguyễn Công Bình (SN 1977), là hàng xóm của tên Xuân vẫn cố gắng thuyết phục, đưa đối tượng vào chữa trị. Trong lúc xô đẩy, Trần Tiến Xuân bất ngờ rút con dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào ngực anh Bình khiến nạn nhân gục tại chỗ, sau đó đâm thêm 5 nhát trên người anh này.

Trong cơn ngáo đá, nam thanh niên rút dao đâm chết hàng xóm - Ảnh 1

Lực lượng chức năng có mặt bảo vệ hiện trường vụ án mạng

Chưa dừng lại ở đó, tên Xuân tiếp tục cầm dao đe dọa người dân xung quanh và các y, bác sỹ ở bệnh viện rồi bỏ chạy về nhà cố thủ. Được biết, tại thời điểm này, Xuân đang trong tình trạng ngáo đá; y còn có tiền sử nghiện ma túy nặng.

Nhận thông tin về sự việc, cơ quan Công an huyện Hương Sơn cùng chính quyền địa phương đã kịp thời có mặt, bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời vây bắt hung thủ giết người tại nhà riêng.

Trong cơn ngáo đá, nam thanh niên rút dao đâm chết hàng xóm - Ảnh 2

Trần Tiến Xuân bị khống chế tại cơ quan công an

Tên Xuân bị bắt giữ sau 30 phút gây án. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 10h sáng nay(22/7), trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh xuất hiện một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá vừa đi vừa cầm một tấm tôn sắc kề sát vào cổ họng, đòi tự sát. Sự việc có tính chất nguy hiểm, khiến nhiều người đi đường sợ hãi. Danh tính người này sau đó được xác định là Nguyễn Văn Đạt (SN 1985) trú xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Nhận thông tin, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã cử lực lượng mật phục, tiếp cận và đã khống chế thành công đối tượng, ngăn  chặn kịp thời hành vi nguy hiểm.

PHI LONG – NGÂN HÀ/ ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP