Hương Sơn

Hương Sơn: Khởi tố đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Ngày 25/12/2016, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với với Bùi Xuân Chiến – sinh năm 1979, HKTT tại số 21 ngõ 5 khu liên hiệp thực phẩm, phường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Chỗ ở thôn Lâm Thành xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Trước đó khoảng 12 giờ phút ngày 24/12/2016, đội cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy, Công an huyện Hương Sơn nhận được tin báo của quần chúng nhân dân cung cấp tại nhà nghỉ Ánh Hồng thuộc xã Sơn Trung có một số đối tượng có biểu hiện tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Công an huyện Hương Sơn liền cử một tổ công tác phối hợp với Công an xã Sơn Trung tiến hành xác minh kiểm tra. Đến khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày khi đến nhà nghỉ Ánh Hồng thuộc thôn Long Đình xã Sơn Trung tổ công tác phát hiện một một người đàn ông đang đi từ tầng 3 nhà nghỉ Ánh Hồng xuống có biểu hiện nghi vấn và có đặc điểm giống tin báo nên tổ công tác liền yêu cầu người đàn ông đó đứng lại để kiểm tra. Người đàn ông này tự khai tên Bùi Xuân Chiến – sinh năm 1979, HKTT tại Số 21 ngõ 5 khu liên hiệp thực phẩm, phường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Chỗ ở thôn Lâm Thành xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Tiến hành kiểm tra trên người của Bùi Xuân Chiến, tổ công tác phát hiện trong túi quần dài bên trái Chiến đang mặc có một vỏ bao thuốc lá màu nâu nhãn hiệu SEABIRD; bên trong vỏ bao thuốc lá có một gói giấy thiếc màu vàng trong có một cục chất bột nén màu trắng có trọng lượng 0,1798 gam là heroin. Bùi Xuân Chiến khai nhận cục chất bột nén màu trắng đó là heroin của Chiến, do Chiến mua về để sử dụng cho bản Thân. Xét thấy hành vi của Bùi Xuân Chiến có dấu hiệu vi phạm pháp luật, nên tổ công tác đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang, thu giữ và niêm phong vật chứng.

Quá trình điều tra Bùi Xuân Chiến khai nhận bản thân là người nghiện ma túy, số ma túy bị phát hiện khi bắt quả tang là của Chiến, Chiến mua của một người đàn ông không rõ tên, lai lịch tại nhà nghỉ Ánh Hồng để sử dụng cho bản thân.

Hiện Công an huyện Hương Sơn đang điều tra mở rộng, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

ÁNH DƯƠNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP