Hương Sơn

Hương Sơn: Chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn sử dụng ô tô BKS giả

Là chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, nhưng ông Nguyễn Kim Hảo không tôn trọng pháp luật khi sử dụng ô tô mang biển kiểm soát (BKS) giả đến công sở.

CT UBND thị trấn Tây Sơn sử dung ô tô BKS giả.

Theo phản ánh của người dân, ông Nguyễn Kim Hảo, chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn, sử dụng xe ô tô nhãn hiệu MITSBISHI mang biển kiểm sát 37A – 009.69 là biển kiểm sát giả.

Ngày 3/6, PV báo Đời sống và Tiêu dùng đã tới cổng UBND thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn xác minh thông tin. Theo quan sát của phóng viên, chiếc xe màu xanh đen BKS 37A – 009.69, không có kiểm định cũng như tem phí bảo trì đường bộ, đậu trước UBND thị trấn Tây Sơn. Đến khoảng 11h20 cùng ngày, ông Hảo rời công sở,  ra cổng lên chiếc xe này điều kiển về nhà riêng ở khối phố 3 thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn.

Chiếc xe chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn sử dụng mang BKS giả, không có tem kiểm định cũng như tem phí bảo trì đường bộ.

Ngày 4/6, Đại úy Trần Quỳnh Long, Đội trưởng Đội đăng ký quản lý xe lái, Phòng CSGT tỉnh Nghệ An cho biết: Theo hồ sơ quản lý tại Phòng, chủ sở hữu chiếc xe mang BKS 37A – 009.69 là ông Thái Duy Hữu (SN 1945), xóm 7 xã Xuân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, chiếc xe có màu vàng nhãn hiệu TOYOTA côrola.

Đại úy Long thông tin thêm: Hoan nghênh phóng viên báo, chúng tôi ủng hộ và cung cấp những thông tin mà các anh yêu cầu, qua sơ bộ 2 chiếc xe này hoàn toàn khác nhau, theo dữ liệu của Phòng CSGT Nghệ An thì xe của ông Thái Duy Hữu là xe có BKS 37A – 009.69, còn xe kia sử dụng biển giả. Cần phải xử lý chứ thể này thì không được, lỡ xe gây tai nạn hoặc sử dụng vi phạm pháp luật thì cực kỳ nguy hiểm. Qua đây, nếu có cái gì liên quan đến sử dụng biển số của Nghệ An thì các anh trao đổi để phục vụ trong quản lý nhà nước tốt hơn.

Thiết nghĩ, là một chủ tịch UBND thị trấn, đáng ra ông phải gương mẫu thực thi pháp luật nhưng hành vi sử dụng ô tô mang biển kiểm sát giả là hành vi đáng lên án, đề nghị các cơ quan chức năng địa phương vào cuộc để đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật.

Trí Thức – Thanh Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP