Hương Sơn

Hương Sơn: bắt đối tượng cướp giật tài sản người đi đường

Ngày 22/7/2014, Công an Hương Sơn đã phối hợp với Trạm kiểm soát khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Cầu Treo điều tra bắt đối tượng cướp giật tài sản của người đi đường.

Lực lượng Công an, Bộ đội biên phòng đang dẫn giải đối tượng Bùi Huy Hoàng

 

Vào khoảng 9 giờ ngày 22/7/2014, Công an huyện Hương Sơn nhận được tin báo của người bị cướp và nhân dân. Tại địa bàn thôn Đại Vường, xã Sơn Phú có hai đối tượng đi xe máy Exciter màu trắng mang biển kiểm soát 38 P1 – 2746 đi từ hướng huyện Đức Thọ lên Phố Châu đã cướp điện thoại của một phụ nữ đang đứng bên đường, hai đối tượng đã chạy về hướng xã Sơn Tây. Từ lời khai của người bị hại và nhân dân, lực lượng Công an huyện Hương Sơn đã vào cuộc điều tra. Vào khoảng 17 giờ cùng ngày, tại khu vực cổng B xã Sơn Tây, lực lượng Công an  đã phát hiện 1 đối tượng đi xe máy không đeo biển số giống với người bị hại và nhân dân miêu tả, lực lượng Công an đã ra hiệu và yêu cầu xuất trình giấy tờ, đối tượng đã bỏ chạy vào nhà dân lấy một con dao chống cự. Trước tình hình trên, Công an huyện Hương Sơn đã phối hợp với cán bộ, chiến sỹ biên phòng Trạm kiểm soát khu kinh tế Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo bắt giữ đối tượng.

Qua đấu tranh, đối tượng đã khai nhận tên là Bùi Huy Hoàng – Sinh năm 1992 ở thôn Cây Tắt, xã Sơn Tây, sáng ngày 22/7 đối tượng cùng với em trai là Bùi Quang Quý đi xuống Hồng Lĩnh để uống thuốc cai nghiện ma túy, sau khi uống xong thuốc hai anh em chở nhau về đến địa phận xã Sơn Phú và đã thực hiện vụ cướp điện thoại của một người phụ nữ đi cùng chiều, thấy người phụ nữ ngã xuống đường, đối tượng đã chạy về nhà, rồi lên thị trấn Tây Sơn vào một quán điện thoại bẻ khóa sau đó về nhà cất dấu tại phòng ngủ. Khám xét tại nhà đối tượng lực lượng Công an huyện đã phát hiện một chiếc điện thoại Iphone 4 đúng như đối tượng khai nhận

Hiện Công an Hương Sơn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

                                                                                                                Thế Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP