Hương Khê

Hương Khê: Vụ nam thanh niên tử vong dưới giếng: Triệu tập 2 nghi phạm

Liên quan đến vụ một nam thanh niên được phát hiện tử vong dưới giếng ở huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), mới đây, cơ quan công an huyện đã triệu tập 2 nghi phạm.

Tin tức trên báo Dân việt, Thượng tá Phan Xuân Công,Trưởng Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, liên quan đến vụ nạn nhân Hoàng Duy M. (22 tuổi) nghi bị truy sát chết dưới giếng hoang vào đêm 6/3, CQĐT đã triệu tập 2 nghi phạm để phục vụ điều tra.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Dân việt.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Dân việt.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan điều tra đã có mặt bảo vệ hiện trường và nhanh chóng vào cuộc điều tra. Cơ quan pháp y đã tiến hành mổ tử thi để tìm nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc này, báo An ninh thủ đô đưa tin, khoảng 20h ngày 6/3, một số người, trong đó có một người tên Thức, ở thị trấn Hương Khê đến nhà tìm M. nhưng không gặp. Đến 21h cùng ngày, người thân nạn nhân nhận được tin báo, M. đã chết dưới giếng.

Một người dân trong xóm kể lại, vào thời điểm trên, nhiều người dân nghe tiếng truy đuổi nhau, la hét trong đêm tối. Sau đó, một số người còn nghe tiếng nạn nhân rơi xuống giếng.

“Lúc đến giếng hoang, mọi người thấy bàn chân của M. nổi lên. Lúc đưa lên khỏi giếng, M. bị một vét thương ở mặt như vết chém”, người này cho hay.

Theo Thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng Công an huyện Hương Khê, sau khi người dân phát hiện thi thể của M., một nam thanh niên tên Thanh, ở xã Hương Trà, huyện Hương Khê đã đến cơ quan công an giao nộp chiếc xe máy của nạn nhân.

Tại CQĐT, nam thanh niên khai, trước đó, do va quệt xe máy với M. nên đối tượng đã kéo người đến nhà tìm M. để giải quyết.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

BẢO KHÁNH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP