Tấm Lòng Vàng

Hương Khê: Tổ chức “Ngày hội Hiến máu nhân đạo đợt II năm 2014”

Trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ Hà Tĩnh đang ra sức đẩy mạnh các hoạt động chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày sinh Anh hùng Lý Tự Trọng (20/10/1914 – 20/10/2014) và Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2014 – 2019. Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo đợt II năm 2014.

Về dự và chứng kiến hoạt động trên có đồng chí Hoàng Công Lý, UVBTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Uỷ ban MTTQ, các phòng, ban và các Đoàn thể cấp huyện và hơn 200 bạn ĐVTN đến từ các cơ sở Đoàn trong toàn huyện là những Tình nguyện viên trực tiếp tham gia hiến máu.
Hiến máu tình nguyện cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của ĐVTN đối với cộng đồng và xã hội. Hơn nữa, hiến máu cứu người cũng có nghĩa là đã đem lại cho người bệnh và gia đình niềm vui, niềm hạnh phúc lớn lao. Những người đã được truyền máu, được cứu thoát khỏi cơn nguy kịch sẽ cảm thấy mình phải sống có trách nhiệm và sống có ích hơn nữa đối với cộng đồng và xã hội. Hơn lúc nào hết tuổi trẻ luôn phải thể hiện vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội và đối với những người đang cần đến nguồn máu là vô cùng to lớn.
Phát huy truyền thống trong những năm qua, Ngày hội hiến máu tình nguyện lần này được các bạn ĐVTN tham gia hưởng ứng nhiệt tình, thể hiện vai trò, trách nhiệm và xung kích của mình trong việc tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Kết quả, Ban tổ chức đã thu được 63 đơn vị máu để tiếp tục bổ sung vào nguồn máu dự trữ cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh./.
Huyện đoàn Hương Khê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP