Giáo dục - Đào tạo

Hương Khê: Một học sinh lớp 5 đạt giải Bạc Olympic Toán Tuổi thơ

Em Lê Hải Nam, học sinh lớp 5 trường tiểu học Phúc Đồng đã đạt giải Bạc trong cuộc thi Olympic Toán Tuổi thơ toàn quốc năm 2014, tổ chức vào ngày 08-10/6/2014 tại TP Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk. Đây là lần đầu tiên huyện Hương Khê có học sinh tiểu học tham dự cuộc thi Olympic toán toàn quốc và đạt giải Bạc.

Em Lê Hải Nam, học sinh lớp 5 trường tiểu học Phúc Đồng đã đạt giải Bạc trong cuộc thi Olympic Toán Tuổi thơ toàn quốc năm 2014

          Olympic Toán Tuổi thơ là cuộc thi được tổ chức thường niên hàng năm, quy tụ hàng trăm học sinh xuất sắc và các thầy cô giáo, những nhà quản lý giáo dục ở các tỉnh, thành trong cả nước. Là một sân chơi bổ ích, lý thú cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở; dịp để các thí sinh giỏi toán trên toàn quốc có cơ hội thử sức với những bài toán gắn liền với cuộc sống, đồng thời tìm hạt giống toán học cho các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, Olympic khu vực và quốc tế. Cuộc thi cũng là cơ hội để các thầy cô giáo, những nhà quản lý giáo dục trao đổi kinh nghiệm, học hỏi, đổi mới phương pháp dạy và học toán.

Lê Hữu Tân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP