Hương Khê

Hương Khê: Bẻ khóa trộm xe máy rồi trở lại hát Karaoke thì bị bắt

Khoảng 16 giờ chiều nay (26/3) Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) ập vào bắt 5 đối tượng liên quan đến vụ mất trộm xe máy tại quán cà phê Bảo Cường ở tổ dân phố 18, Thị trấn Hương Khê.

Trước đó, khoảng 20 giờ 30 ngày 25/3/2016 anh Cao Đình Thuận (sn 1993, trú tại xóm Tân Lập, xã Lộc Yên, huyện Hương Khê) điều khiển xe máy mang BKS 38B1 – 053.02 đến quán cà phê Bảo Cường ở tổ dân phố 18, Thị trấn Hương Khê dựng xe ngoài sân rồi vào uống cà phê ở đó. Ngồi uống được một lúc thì phát hiện một nam thanh niên bẻ khóa lấy trộm xe máy của mình chạy theo hướng Thị trấn Hương Khê – TP.Hà Tĩnh.

Địa điểm anh Thuận dựng xe máy bị lấy trộm

Phát hiện vụ việc anh Thuận liền tri hô mọi người có mặt tại quán cà phê Bảo Cường và điện báo Công an huyện Hương Khê ngay sau đó.

Anh Cao Đình Thuận cho biết: “Chiều nay (26/3) tôi ngồi uống nước tại quán cà phê Bảo Cường thấy một nhóm thanh niên đến hát karaoke ở quán phát hiện chiếc xe máy giống xe của tôi rồi tôi ra quan sát xem số khung số máy đúng xe của tôi liền điện báo Công an huyện.”

Quán cà phê Bảo Cường nơi xảy  ra mất xe máy của anh Thuận

Cũng theo anh Thuận tại thời điểm phát hiện xe của mình thì đối tượng đã thay đổi tay cầm lái, lắp thêm 1 cần sắt kiểu dáng an ten đứng phía trước, lắp biển kiểm soát 38N1 – 4342 và dán thêm đề can phía giảm xóc trước…

Nhận được tin báo Công an huyện ập đến vào phòng bắt 5 nam thanh niên đang nghồi hát Karaoke cùng chiếc xe là tang vật các đối tượng sử dụng về trụ sở Công an huyện để làm rõ liên quan đến vụ mất trộm.

Hiện nay, CA Hương Khê đang tạm giữ các đối tượng và phương tiện xe máy được cho là của anh Thuận để lấy lời khai điều tra xác minh làm rõ vụ việc xử lý theo pháp luật.

(Chúng tôi sẻ tiếp tục cập nhật thông tin này)

Hồ Hải/VTOTO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP