Tin Hà Tĩnh

Hương Khê (Hà Tĩnh): Bất thường trong cách làm việc của CSGT

Đi làm việc một mình, không có xe và phương tiện hỗ trợ, sai điều lệnh. Đó là cách làm việc bất thường của một cán bộ CSGT huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh. Nhiều người đặt câu hỏi, tại sao cán bộ CSGT này lại làm việc bất thường như vậy?

Trên tuyến đường thuộc xã Hà Linh (huyện Hương Khê), nhiều người dân cũng như cánh lái xe bất ngờ khi xuất hiện một cán bộ CSGT làm nhiệm vụ theo kiểu “đơn phương độc mã” mà không theo một quy tắc nào.

Theo quy định, khi CSGT đi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát cần phải có ít nhất 3 cán bộ chiến sĩ. Vậy tại sao ở đây chỉ có một người thực hiện công việc này. Đây là việc làm trái quy định của ngành công an. Không biết cán bộ CSGT có hiểu quy định không hay do có trách nhiệm hoặc đam mê với nghề nên cán bộ CSGT này lại làm việc theo kiểu trời ơi? Đó là việc không thể chấp nhận được.

Hơn nữa, về điều lệnh, cán bộ CSGT nói trên cũng hoàn toàn sai. Đi làm nhiệm vụ theo điều lệnh cần phải có phương tiện hỗ trợ, trang phục cần đầy đủ. Thế nhưng, cán bộ CSGT này lại chỉ đi làm theo cách “tay không bắt giặc”, không có phương tiện hỗ trợ, không đội mũ của ngành, khuôn mặt lấm la lấm lét. Nhiều người còn đặt ra câu hỏi đấy là CSGT giả mạo chứ nếu đúng là CSGT được đào tạo không ai đi làm theo kiểu như thế.

Một số hình ảnh bất thường trong lúc làm nhiệm vụ của một cán bộ CSGT huyện Hương Khê

Động cơ nào mà cán bộ CSGT lại thi hành nhiệm vụ trái quy định như vậy? Công an huyện Hương Khê và Công an tỉnh Hà Tĩnh cần vào cuộc tìm hiểu cung cách làm việc trái quy định của cán bộ CSGT nói trên. Nếu là người dân giả mạo CSGT thì cần xử lý nghiêm. Đừng để người dân mất niềm tin vào lực lượng CSGT.

Tác giả: KN

Nguồn tin: Báo Kinh tế nông thôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP