Hương Khê

Hương Khê: Đi làm thuê, một nữ phu bị đánh vỡ đầu

Đang đi làm thuê cho một chủ vườn, một phụ nữ bất ngờ bị đánh trọng thương vào đầu. Sau nhiều ngày điều trị, nạn nhân đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng tố cáo vụ việc.

Theo đơn tố cáo của của bà Nguyễn Thị Huệ (58 tuổi), trú tại xóm 2, xã Hương Giang, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), ngày 24/1/2013, bà cùng với anh Nguyễn Tiến và Phạm Đăng được gia đình ông Phạm Thiềm ở cùng xóm thuê trồng cây keo trong vườn.


Vào lúc 14h cùng ngày, bà Huệ được chủ vườn cho nghỉ để ăn trưa. Bất ngờ, có một người phụ nữ hùng hổ xông vào vườn ngang nhiên phá hủy một lượng lớn cây keo đã trồng và dùng gậy làm hung khí rượt đuổi đánh bà Huệ trọng thương vào đầu, khiến nạn nhân ngất xỉu tại chỗ.

Sau khi được chủ vườn và những người xung quanh can ngăn, người phụ nữ hành hung bà Huệ đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Đối tượng sau này được xác định là Nguyễn Thị Luân (trú ở xóm 6 cùng xã Hương Giang).

Còn bà Huệ đã được chủ vườn đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê trong tình trạng nguy kịch. Do thương tích nặng, bà Huệ đã phải phẫu thuật, điều trị một thời gian dài. Dù đã xuất viện, tuy nhiên, mỗi khi thời tiết thay đổi bà Huệ thường bị đau đầu, choáng và ù tai.


Bức xúc trước hành vi cố ý đánh người gây thương tích, bà Huệ đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan điều tra Công an huyện Hương Khê đề nghị điều tra làm rõ, đồng thời yêu cầu được đi giám định thương tích, buộc bị đơn phải bồi thường những tổn thất về vật chất, tinh thần.


Theo nguồn tin từ Công an huyện Hương Khê, sau khi nhận được đơn tố cáo của nạn nhân, công an huyện huyện này đã khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ vụ án.


Theo Bá Hải – Văn Dũng (Dân Trí)

  Từ khóa: làm thuê , Phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP