Hương Khê

Hương Khê: Cán bộ Đài PT-TH bị dân vây đánh vì nghi trộm gà

‘Chúng tôi đang ngủ thì nghe tiếng hô hoán. Sau đó, mọi người chạy về phía nhà cô Lê Thị H., ở xóm 7, là một giáo viên của trường Mầm non xã Hương Lâm để bắt đối tượng trộm gà. Khi tới nhà cô H., thấy con gà treo trước xe máy của anh Q., mọi người vây lại đánh anh ta’, một người dân xã Hương Lâm cho biết.

Hàng trăm người dân xã Hương Lâm, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) mới đây đã vây đánh một cán bộ của Đài Phát thanh – Truyền hình huyện vì nghi anh này ăn trộm gà của người dân.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 12/8 khi người dân xã Hương Lâm đang ngủ, bỗng có tiếng hô bắt trộm.

Cán bộ Đài PT-TH huyện bị dân vây đánh vì nghi trộm gà - Ảnh 1

(Ảnh minh họa)

Theo thông tin, những người dân quá khích ở xã Hương Lâm cho rằng, anh Q., cán bộ kỹ thuật của Đài Phát thanh – Truyền hình huyện Hương Khê đã bắt trộm gà rồi đưa đến nhà cho giáo H. nên ngay lập tức người dân vây đánh anh Q.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hương Khê đã huy động lực lượng giải thoát cho anh Q. Đến rạng sáng ngày 13/4, các trinh sát huyện Hương Khê mới đưa được anh Q. ra khỏi đám đông và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Theo thông tin từ bố của anh Q., gần đây, anh Q. có thực hiện bài điều tra về nạn phá rừng ở Hương Lâm nên khiến nhiều người dân nơi đây cảm thấy bất bình. Khi biết Q. trực trạm vào đêm 12/8, một số đối tượng trong xã Hương Lâm đã cố tình tạo tình huống để lấy cớ đánh đập anh Q.

Tuy nhiên, lí do vì sao anh Q. đi trực trạm nhưng lại có mặt ở nhà cô giáo H. thì vẫn chưa có câu trả lời.

Hiện, Công an xã Hương Lâm đang phối hợp với Công an huyện Hương Khê điều tra, làm rõ sự việc.

Thủy Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP