Hương Khê

Hương Khê: Bắt quả tang xà lan khai thác cát trái phép

Vào lúc 7h ngày 31/8, Công an huyện, Phòng TN&MT Hương Khê phối hợp với Phòng PC49, PC68 Công an Hà Tĩnh tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Nhật (1984) và Nguyễn Văn Sơn (1988), đều trú tại xóm Tân Hạ, xã Phương Mỹ đang có hành vi khai thác cát trái phép.

Tiếp tục thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, các lực lượng tăng cường từ các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với CBCS Công an huyện triển khai các biện pháp công tác đấu tranh kiên quyết với các loại tội phạm, xử lý nghiêm đối với các hành vi vi phạm pháp luật.

Trong thời gian qua, dọc tuyến sông Ngàn Sâu qua các xã của huyện Hương Khê nổi lên tình trạng khai thác cát, sỏi trái phép với thủ đoạn các đối tượng lợi dụng việc khai thác phục vụ xây dựng Nông thôn mới của địa phương tiến hành khai thác cát giữ ban ngày và vào ban đêm thời gian từ khoảng 2h – 4h sáng.

hatinh24h

Vào lúc 7h ngày 31/8/2016, tại khu vực sông xóm Tân Hạ xã Phương Mỹ, huyện Hương Khê, Công an huyện đã phối hợp với Phòng Cảnh sát môi trường, Phòng Cảnh sát đường thủy Công an tỉnh mật phục bắt quả tang Nguyễn Văn Nhật (1984) và Nguyễn Văn Sơn (1988) đều trú tại xóm Tân Hạ, xã Phương Mỹ đang sử dụng máy bơm hút cát lên xà lan. Kiểm tra các giấy tờ liên quan đến việc khai thác cát thì chủ xà lan không xuất trình được giấy tờ gì. Đã lập biên bản thu giữ 2 máy bơm, 1 xà lan và 9m3 cát.

TIẾN DŨNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP