Hương Khê

Hương khê: Bắt giam đối tượng chống người thi hành công vụ

Trong quá trình cưỡng chế, có khoảng 150 người dân xã Hương Xuân, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) kéo đến hiện trường để cản trở, tấn công lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Tin tức an ninh hình sự sáng ngày 17/9, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam một đối tượng về tội Chống người thi hành công vụ.

hatinh24h 01

Đối tượng Nguyễn Văn Cường bị bắt vì tội Chống người thi hành công vụ. (Ảnh Báo Hà Tĩnh)

Tin nhanh về vụ việc, để thực hiện dự án xây dựng trại chăn nuôi lợn nái và trồng cây ăn quả, ngày 8/9, UBND huyện Hương Khê tổ chức thi hành quyết định cưỡng chế thu hồi đất đối với 8 hộ dân tại xóm Hòa Xuân, xã Hương Xuân.

Tuy nhiên, trong quá trình cưỡng chế, có khoảng 150 người dân xã Hương Xuân kéo đến hiện trường để cản trở, tấn công lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Thậm chí, một số đối tượng còn lăng mạ, dùng đá ném vào lực lượng bảo vệ. Trong đó, có đồng chí Hoàng Hồng Kiên (PC65) bị người dân lao vào kéo ngã.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Hương Khê đã tiến hành điều tra, xử lí vụ việc. Với các tài liệu, chứng cứ thu thập được, công an đã xác định, Nguyễn Văn Cường (SN 1992, trú tại xóm Phú Yên, xã Hương Xuân) là đối tượng gây ra sự việc trên. Qua đấu tranh, Cường đã thừa nhận và khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Hiện, cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để sớm đưa đối tượng ra xét xử trước pháp luật.

Bảo Trâm / Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP